Tin mới

Diễn viên Việt Anh "Người phán xử" ly hôn lần 2?

Thứ năm, 18/05/2017, 14:53 (GMT+7)

Trước nghi án đã ly hôn lần hai, diễn viên Việt Anh nói không muốn bình luận về việc này.

Trước nghi án đã ly hôn lần hai, diễn viên Việt Anh nói không muốn bình luận về việc này.

Thời gian gần đây, vợ của diễn viên Việt Anh đóng trong bộ phim Người phán xử – Trần Hương thường xuyên chia sẻ những dòng trạng thái hàm ý về đời sống hôn nhân không hạnh phúc. Bên dưới nhiều cư dân mạng động viên Trần Hương và hàm ý nói Việt Anh là người không chung thủy.

Trước nghi án đã ly hôn lần hai, diễn viên Việt Anh nói không muốn bình luận về việc này.

Việt Anh và bà xã Trần Hương xinh đẹp.

Việt Anh và bà xã kém 9 tuổi đăng ký kết hôn cách đây hai năm nhưng chưa tổ chức hôn lễ. Trước khi đăng ký kết hôn, Việt Anh và bạn gái đã có ba năm chung sống. Hiện tại, 2 người có một con trai chung, tên thân mật là bé Đậu, gần 3 tháng tuổi.

Diễn viên Việt Anh tên thật là Nguyễn Lê Việt Anh, sinh năm 1981 tại Hà Nội, hiện là một diễn viên nổi tiếng với vai thiếu gia Thanh Lâm trong Chạy án và giờ là Phan Hải trong Người phán xử. Nhưng ít ai biết, Việt Anh từng theo học trường Đại học Kinh tế quốc dân Hà Nội chuyên ngành marketing.

Khi đang nổi tiếng với vai công tử Cao Thanh Lâm, Việt Anh bất ngờ kết hôn và theo vợ chuyển vào TP HCM sinh sống và lập nghiệp.

Năm 2009 là quãng thời gian đen tối với Việt Anh. Nhớ lại thời điểm đó, Việt Anh thừa nhận đó là quãng thời gian đầy sóng gió trong cuộc đời anh khi vướng phải tin đồn về tình cảm cá nhân với bạn diễn Lý Nhã Kỳ. Đồng thời, công ty do anh gây dựng vướng phải kiện tụng, khiến nam diễn viên bỗng chốc trở thành kẻ trắng tay.

Việt Anh từng khóc trên truyền hình sau khi trải qua những biến cố.

Năm 2010, diễn viên Việt Anh mới quay lại Hà Nội, về bên gia đình để bắt đầu lại công việc và sự nghiệp và gặp bà xã Trần Hương xinh đẹp cùng một cậu con trai mới chào đời kháu khỉnh.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news