Tin mới

Diễn viên xuất hiện trong đám cưới siêu khủng: Vợ là đại gia có tiếng ở Vũng Tàu

Thứ năm, 20/02/2020, 10:29 (GMT+7)

Nam diễn viên xuất hiện trong đám cưới siêu giàu tại TP. HCM vừa qua không ai khác chính là một gương mặt quen thuộc của showbiz.

Vừa qua, cư dân mạng xôn xao trước một đám cưới siêu giàu với hồi môn 2,5 tỷ và 49 cây vàng. Tuy nhiên, sau đó, mọi chú ý lại đổ đồn về sự xuất hiện của một nam diễn viên góp mặt trong đám cưới.

Kinh Quốc xuất hiện trong đám cưới siêu giàu gây chú ý. Ảnh internet

Người mà xuất hiện trong đám cưới siêu giàu này chính là diễn viên Kinh Quốc - một gương mặt quen thuộc của showbiz Việt. Tuy nhiên, sau khi lấy vợ đại gia, Kinh Quốc gần như không còn hoạt động nhiều trong lĩnh vực nghệ thuật.

Sau thất bại với cuộc hôn nhân đầu tiên, Kinh Quốc kết hôn với một nữ đại gia nổi tiếng ở Vũng Tàu. Nam diễn viên tiết lộ thời mới yêu, anh từng bị bà xã mắng chửi vì quê mùa không biết dùng hàng hiệu.

Kinh Quốc và vợ đại gia. Ảnh internet

"Khi quen bà xã, cô ấy có tặng tôi siêu xe. Nhưng khổ một điều là vợ chửi tôi vì không bao giờ chịu mặc đồ hiệu, đi xe hơi mà tối ngày lộc cộc, đi xe cà tàng..." - Kinh Quốc chia sẻ.

Kinh Quốc được biết đến là một trong những diễn viên được đánh giá cao của điện ảnh Việt Nam. Được đào tạo bài bản, kỹ năng diễn xuất tốt để ghi dấu ấn của anh trong lòng khán giả trong suốt nhiều năm qua. Những năm 2000, nam diễn viên ở đỉnh cao của sự nghiệp với hàng loạt phim truyền hình ăn khách thời điểm đó như: Dòng đời, Hướng nghiệp… Hiện tại anh chủ yếu giữ vai trò đạo diễn, nhà sản xuất phim, bên cạnh công việc kinh doanh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news