Tin mới

Diệp Bảo Ngọc mong chồng cũ và Hải Băng sớm nên duyên

Thứ tư, 20/01/2016, 16:45 (GMT+7)

Nữ diễn viên Diệp Bảo Ngọc cho hay, cô biết chuyện chồng cũ và Hải Băng hẹn hò và hi vọng cả hai sớm nên duyên.

Nữ Diễn viên Diệp Bảo Ngọc cho hay, cô biết chuyện chồng cũ và Hải Băng hẹn hò và hi vọng cả hai sớm nên duyên.

Ngày 19/1, thông tin Hải Băng đang bí mật hẹn hò cùng chồng cũ Diệp Bảo Ngọc đã gây xôn xao dư luận. Trước thông tin này, chia sẻ trên Dân việt, Diệp Bảo Ngọc cho hay, bản thân cô biết chuyện chồng cũ Thành Đạt và Hải Băng yêu nhau từ lâu.

Cũng theo nữ diễn viên, cặp đôi yêu nhau sau khi cô ly hôn nên không ảnh hưởng gì đến ai. Đồng thời, Diệp Bảo Ngọc cũng mong chồng cũ và Hải Băng sớm có một cái kết viên mãn.

Hải Băng úp mở hình ảnh bạn trai. Ảnh internet

Thành Đạt và Diệp Bảo Ngọc kết hôn vào tháng 9.2012 và chính thức chia tay vào giữa năm 2015.

Trước đó, trên trang cá nhân của mình, Hải Băng thường xuyên đăng tải hình ảnh sánh đôi cùng người đàn ông lạ mặt. Sau khi đăng tải, người hâm mộ đã truy tìm được người đàn ông ấy chính là diễn viên Thành Đạt - chồng cũ Diệp Bảo Ngọc.

Gia đình hạnh phúc của Diệp Bảo Ngọc khi còn mặn nồng. Ảnh internet

Hiện tại, Hải Băng chọn cách im lặng trước thông tin yêu chồng cũ Diệp Bảo Ngọc. Hải Băng từng gây xôn xao với mối tình ba năm cùng Tiến Dũng. Đến giữa năm 2014, mối quan hệ này rạn nứt vì xuất hiện "người thứ ba" - "Hot girl một con" Lan Anh, cũng là bạn gái thân thiết của Hải Băng.

Đến cuối năm 2015, Hải Băng và Tiến Dũng bất ngờ thân thiết trở lại, thậm chí nữ ca sỹ còn xuất hiện trong một sản phẩm âm nhạc chung với The Men hồi tháng 11.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news