Tin mới

Điệp vụ tuyệt mật lại bất ngờ dừng phát sóng

Thứ hai, 22/06/2015, 10:57 (GMT+7)

Điệp vụ tuyệt mật đột ngột dừng phát sóng khiến nhiều người theo dõi bất ngờ.

Điệp vụ tuyệt mật biến mất được thay bằng game show mới Sasuke Việt Nam. Sự thay đổi này gây thắc mắc cho nhiều khán giả đang theo dõi chương trình.

Chiều ngày 21-6 đại diện truyền thông của Điệp vụ tuyệt mật chia sẻ, sau 5 tập phát sóng, chương trình đã kết thúc phần 1. Phần 2 gồm 7 tập sẽ lên sóng vào thời điểm thích hợp.

Điệp vụ tuyệt mật đưa sai vị trí thủ đô Hà Nội.

Chương trình Điệp vụ tuyệt mật đã có sự cố trong tập phát sóng đầu tiên tối ngày 2-5 đã bị tạm ngưng do sự cố di chuyển vị trí thủ đô Hà Nội sang Trung Quốc trên bản đồ họa khi giới thiệu về giải thưởng của chương trình.

Bộ Thông tin và Truyền thông đã ra mức phạt cho nhà đài vì sự cố. Sau 2 tuần tạm ngưng để chỉnh sửa lại nội dung, gameshow được phát sóng trở lại ngày 23-5.

 

Tối ngày 20-6, chương trình tiếp tục bị ngưng khiến nhiều khán giả đã nghi vấn liệu chương trình có tiếp tục được phát sóng không?.

Trước sự nghi vấn của khán giả truyền hình, phía truyền thông của chương trình Điệp vụ tuyệt mật từ chối đưa ra lý do về sự cố ngừng phát sóng của chương trình.

 

Điệp vụ tuyệt mật là phiên bản Việt của chương trình mang tên Sabotage của Hà Lan. Việt Nam là nước châu Á đầu tiên mua bản quyền chương trình. Trước đó, Sabotage được chuyển format qua các nước Pháp, Italy.

 Game show mới có sự tham gia tranh tài của 12 nghệ sĩ Việt Nam gồm Vĩnh Thụy, Phương Mai, Nathan Lee, David Phạm, Lâm Chi Khanh, Harry Lu, Hồng Quế, Huỳnh Anh, Cường Seven, Lily Nguyễn, Khả Ngân và MLee.

Chương trình được giới thiệu phát sóng định kỳ vào 20h, thứ 7 hàng tuần trên VTV3, từ 2/5.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news