Tin mới

Điều ít biết về bạn gái "Vua Youtube" Lâm Chấn Khang

Thứ sáu, 04/01/2019, 15:23 (GMT+7)

Bạn gái "Vua Youtue" Lâm Chấn Khang là ca sỹ, diễn viên mang dòng máu lai Việt Hàn Kim Jun See (Trần Thị Thuỳ Dung).

Bạn gái "Vua Youtue" Lâm Chấn Khang là ca sỹ, diễn viên mang dòng máu lai Việt Hàn Kim Jun See (Trần Thị Thuỳ Dung).

Mới đây, mạng xã hội xôn xao trước màn cầu hôn bằng siêu xe, nhẫn tiền tỷ của “ông hoàng miền Tây” Lâm Chấn Khang với bạn gái Hot girl. Được biết, bạn gái "Vua Youtube" tên Hàn Kim Jun See (Trần Thị Thuỳ Dung) sinh năm 1993, mang hai dòng máu Việt - Hàn.

Lâm Chấn Khang và Kim Jun See từng có thời gian dài hợp tác qua các sản phẩm âm nhạc. Dần dần cả hai nảy sinh tình cảm trên mức đồng nghiệp.

Lâm Chấn Khang cầu hôn bạn gái bằng siêu xe. Ảnh internet

 

Bạn gái Lâm Chấn Khang là ca sĩ, diễn viên tại công ty của Lâm Chấn Khang – Khang Profilm. Cô được yêu thích qua các bài hát Phận bèo trôi, Cái xác không hồn, Quên anh trong từng cơn đau. Ngoài ra, người đẹp cũng xuất hiện trong nhiều bộ phim ca nhạc của Lâm Chấn Khang như Sóng gió học đường, Sóng gió nhân tâm, Sóng gió truyền kiếp, Tân người trong giang hồ…

 
 
Nhan sắc xinh đẹp của bạn gái Lâm Chấn Khang. Ảnh internet

Lâm Chấn Khang từng là một chàng trai nổi tiếng ăn chơi, quậy phá, luôn đặt cái tôi lên hàng đầu. Ấy vậy mà, chàng quý tử ăn chơi vô đối đó đã bị Kim Jun See cảm hóa trở thành người đàn ông chín chắn, biết suy nghĩ. Bạn gái đã kéo Lâm Chấn Khang thoát khỏi những cuộc ăn chơi sa đọa. Kim Jun See chấp nhận yêu Lâm Chấn Khang khi anh chỉ có hai bàn tay trắng.

Ngoài là bạn đời tri kỷ, Kim Jun See còn giúp đỡ Lâm Chấn Khang khá nhiều trong công việc thời mới bắt đầu đi hát. Cô đã giúp nam ca sĩ thay đổi hình ảnh, làm quen với cuộc sống thành thị. Khi viết kịch bản bị bí ý tưởng, bạn gái là người thường xuyên góp ý, đưa ra nhiều hướng đi mới cho Lâm Chấn Khang.

Trải qua nhiều sóng gió, cặp đôi giờ đã có cuộc sống hạnh phúc bên nhau. Nhiều fan gửi lời chúc và mong chờ một đám cưới viên mãn cho cặp đôi.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news