Tin mới

Điều ít biết về Hạ Vi - tình mới Cường đô la

Thứ tư, 27/01/2016, 11:11 (GMT+7)

Kể từ sau khi úp mở chuyện hẹn hò với Cường đô la, Hạ Vi nhanh chóng trở thành tâm điểm của truyền thông và dư luận.

Kể từ sau khi úp mở chuyện hẹn hò với Cường đô la, Hạ Vi nhanh chóng trở thành tâm điểm của truyền thông và dư luận.

Hạ Vi không phải là nhân tố mới trong làng giải trí Việt. Tuy nhiên, tên tuổi của cô chỉ thực sự được biết đến nhiều khi úp mở chuyện tình cảm với Cường đô la.

Tình mới Cường đô la là gương mặt quen thuộc với rất nhiều bạn trẻ. Cô sinh năm 1993 tại Hải Phòng. Hạ Vi từng đạt giải Hoa học trò Icon phong cách 2010 và Người đẹp tài năng hoa hậu ảnh Tạp chí Thế giới Phụ nữ.

Nhan sắc xinh đẹp của Hạ Vi được đánh giá cao. Ảnh internet

Người đẹp gốc Hải Phòng từng học trường Đại học sân khấu điện ảnh TP. HCM. Sau đó, cô chọn con đường du học ở Singapore để tìm kiếm thêm cơ hội cho bản thân.

Sở hữu chiều cao 1m68 và nhan sắc đẹp không tì vết, Hạ Vi trở thành 1 mẫu ảnh đình đám, được nhiều nhiếp ảnh gia săn đón.

Hiện tại, Hạ Vi đang làm việc tại TP. HCM và làm thư ký cho Cường đô la.

[mecloud]WyjouIrWGK[/mecloud]

 

Phải nói rằng, sau khi công khai chuyện tình cảm với chồng cũ Hồ Ngọc Hà, tên tuổi của Hạ Vi ngày càng trở nên hot hơn bao giờ hết. Người đẹp  nhanh chóng chiếm lĩnh các show giải trí, cô nhận được nhiều lời mời quảng cáo. Sự nổi tiếng cũng kéo theo giá cát-xê của Hạ Vi tăng nhanh chóng.

Hạ Vi - Cường đô la từng bị bắt gặp bí mật hẹn hò. Ảnh internet

Thời gian qua, Cường đô la liên tục úp mở những hình ảnh thân thiết bên Hạ Vi. Cả hai bí mật hẹn hò, Cường đô la còn không ngần ngại nắm tay, dành cho tình mới Hạ Vi những nụ hôn ngọt ngào.

Sau khi chia tay Hồ Ngọc Hà, chuyện tình cảm của Cường đô la với Hạ Vi nhận được sự ủng hộ của dư luận. Dù Hà Hồ và doanh nhân Quốc Cường chia tay nhưng cả hai vẫn dành thời gian chăm sóc bé Subeo.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Cường đô la Subeo