Tin mới

Diệu Thảo “Phía trước là bầu trời” tái xuất tại Lễ khai trương Nhà hàng Thế giới Hải sản 3

Thứ ba, 17/11/2015, 08:01 (GMT+7)

Diệu Thảo- cô bé “Thảo” hiền lành, nhút nhát của phim truyền hình “Phía trước là bầu trời” khiến khán giả ngạc nhiên, khi cô tái xuất với vai trò là một trong 6 thành viên của nhóm nhạc Thăng Long, tại Lễ khai trương Nhà hàng Siêu thị Thế giới Hải sản 3, hôm 15/11 tại Golden Palace, Mễ Trì, Hà Nội.

Diệu Thảo- cô bé “Thảo” hiền lành, nhút nhát của phim truyền hình “Phía trước là bầu trời” khiến khán giả ngạc nhiên, khi cô tái xuất với vai trò là một trong 6 thành viên của nhóm nhạc Thăng Long, tại Lễ Khai trương Nhà hàng Siêu thị Thế giới Hải sản 3, hôm 15/11 tại Golden Palace, Mễ Trì, Hà Nội.

Trong số hàng trăm khách mời tham dự, “Top 25 hoa hậu Thế giới” Nguyễn Thị Loan và Chuyên gia Du lịch học- MC Lê Anh là tâm điểm sự kiện. Cả hai cùng góp mặt với vai trò khách Vip và có những ấn tượng, cảm xúc riêng trong lễ khai trương.

MC Lê Anh, Hoa hậu Nguyễn Thị Loan và chủ tịch MiGroup- Ông Đinh Minh. Ảnh: Quỳnh Nguyễn

Ngoài ra, không gian sang trọng, rộng tới 1500m2 của Nhà hàng Siêu thị Thế giới Hải sản 3 còn thêm phần sôi nổi, lãng mạn với nhiều tiết mục âm nhạc độc đáo của nhóm nhạc Thăng Long. 6 cô gái của nhóm nhạc dân tộc nức tiếng Hà thành đã có những màn trình diễn ấn tượng, khiến thực khách vừa hài lòng, vừa thích thú.

Diệu Thảo- cô bé “Thảo” hiền lành, nhút nhát của phim truyền hình đình đám một thời “Phía trước là bầu trời” khiến khán giả ngạc nhiên, khi cô tái xuất với vai trò là một trong 6 thành viên chủ chốt của nhóm nhạc Thăng Long. Chia sẻ cảm xúc trước sự quan tâm, mến mộ của quan khách tại nhà hàng, bên lề sự kiện, Diệu Thảo cho biết:

Diệu Thảo (thứ hai từ trái sang) tái ngộ khán giả tại Lễ khai trương Nhà hàng Siêu thị Thế giới Hải sản 3, hôm 15/11 tại Golden Palace, Mễ Trì, Hà Nội. Ảnh: Quỳnh Nguyễn

“Ngoài đóng phim, làm MC, sản xuất truyền hình, Thảo còn có một đam mê khác với âm nhạc dân tộc. Thảo cùng các thành viên của nhóm nhạc Thăng Long đã biểu diễn ở nhiều nơi khắp trong và ngoài nước, có điều kiện thưởng thức ẩm thực của nhiều vùng, miền, quốc gia. Hôm nay, chứng kiến quy mô và sự phát triển chuyên nghiệp của Nhà hàng Siêu thị Thế giới Hải sản, Thảo và các bạn thấy vui và bất ngờ lắm.

Việt Nam mình ẩm thực phong phú, nguyên liệu dồi dào, nhưng cách khai thác và kinh doanh dựa trên uy tín, chất lượng và nguồn gốc tươi ngon là điều không phải nhà hàng nào cũng làm được. Thảo tin và hy vọng Nhà hàng Siêu thị Thế giới Hải sản 3 sẽ là địa chỉ tin cậy của mọi nhà và khách du lịch. Nhất là những tín đồ hải sản”.

Diệu Thảo là một trong 6 thành viên của nhóm nhạc dân tộc nức tiếng Hà thành - Thăng Long. Ảnh: Quỳnh Nguyễn

Được biết, những món ăn đẳng cấp của nhà hàng được chế biến bởi đội ngũ đầu bếp trên 20 năm kinh nghiệm, tận tâm và đầy tính sáng tạo. Nhà hàng Siêu thị Thế giới Hải sản 3 cũng tự hào khi kết nối tới 28 vùng nguyên liệu, cung cấp hơn 100 loại hải sản khác nhau, mang đặc trưng của từng vùng biển trải dài khắp đất nước.

Phát biểu tại Lễ khai trương, Chủ tịch Migroup ông Đinh Minh nhấn mạnh: “Điều khiến Nhà hàng Siêu thị Thế giới Hải sản trở nên đặc biệt hấp dẫn và níu chân khách hàng chính là tiêu chí “5 Nhất”:  Đa dạng nhất: Con gì đang bơi chúng tôi đều có; Tươi ngon nhất: Con gì đang bơi chúng tôi mới nấu; Chất lượng cao nhất: Chỉ bán loại 1, không bán loại 2; Giá cả hợp lý nhất: Chúng tôi là cầu nối giữa ngư dân và thực khách và  Đông khách nhất: Chúng tôi tự hào về thực khách của mình".

MC Lê Anh, Hoa hậu Nguyễn Thị Loan rạng rỡ tại sự kiện. Ảnh: Linh Chí

Trước đó, Nhà hàng Siêu thị Thế giới Hải sản đã rất thành công với 2 cơ sở- một ở số 75A- Trần Hưng Đạo- Hà Nội, một ở số 18- Dương Đình Nghệ- Hà Nội. Nhằm mục đích có thêm không gian xứng tầm để phục vụ nhiều hơn nữa thực khách không chỉ mong muốn thưởng thức hải sản chất lượng cao mà còn là nơi họ tự hào về những thành công của mình, tự hào về nền ẩm thực Nước nhà, nhà hàng Siêu thị Thế giới Hải sản 3 ra đời  tọa lạc ở vị trí đẹp trung tâm Quận Nam Từ Liêm: Tầng 1 và 2, Tòa tháp C, Tòa nhà Golden Palace đường Mễ Trì ( Đối diện khu CCCC The Manor).

Nhà hàng Siêu thị Thế giới Hải sản 3 có tới 2 khu vực chung, 2 phòng tiệc lớn sức chứa 50 và 100 người, có 12 phòng riêng, đáp ứng nhu cầu khác nhau của các nhóm khách hàng: Sum họp gia đình; Gặp gỡ bạn bè; Tiếp đãi đối tác; Tổ chức tiệc cưới, sinh nhật, liên hoan; Khách du lịch…

Hoa hậu biển Miss World 2014 cho biết, cô có ấn tượng đặc biệt với cách chế biến món ăn tại Nhà hàng Siêu thị Thế giới Hải sản cơ sở 3. Ảnh: Linh Chí

Hơn 100 nhân viên luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng theo nguyên tắc 3T3K: Tươi cười- Trung  thực- Tận tâm và Không lừa dối khách- Không  tranh cãi khách- Không nài ép khách. Đây được coi là điểm nhấn quan trọng trong kinh doanh dịch vụ, chăm sóc khách hàng.

“Cùng chung mục tiêu: “Tự hào ẩm thực Việt”, hệ thống nhà hàng Thế giới Hải sản sẽ mang lại cho khách hàng những giá trị thiết thực: Ngon miệng- Vui vẻ- Tự hào. Chúng tôi cam kết sẽ nỗ lực hết mình, vì sự hài lòng của khách hàng là niềm hạnh phúc của chúng tôi”- doanh nhân Đinh Minh hào hứng cho biết thêm.

TOP 10 loại hải sản “hot” nhất Nhà hàng Siêu thị Thế giới Hải sản:

- Tôm hùm bông tự nhiên

- Cua Kingcrab

- Bề bề

- Cá mặt quỷ

- Cá bơn Oliver

- Cá Song đỏ

- Bào ngư

- Tu hài

-  Cua

- Ghẹ 

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news