Tin mới

Điều tra người phụ nữ giả danh xe ôm công nghệ lừa đón học sinh trước cổng trường

Thứ tư, 24/06/2020, 21:03 (GMT+7)

Công an Hà Nội đã vào cuộc xác minh người phụ nữ mặc áo tài xế xe ôm công nghệ lừa đón nam sinh trước cổng trường.

Theo tin tức từ VTC, báo Giao Thông, chiều ngày Thiếu tá Trần Xuân Hải, Trưởng Công an phường Hàng Bài (quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội) cho biết, đã tiếp nhận thông tin từ trường THCS Trưng Vương về vụ việc và đang khẩn trương điều tra làm rõ.

Theo thông tin cơ quan công an nhận được, ngày 23/6, sau giờ tan học, một học sinh lớp 6 khi đang chờ người nhà đến đón đã bị một phụ nữ điều khiển xe Wave, mặc áo đồng phục xe ôm công nghệ tiếp cận và nói được gia đình nhờ đón về phố Giảng Võ (quận Ba Đình). Rất may, người nhà của học sinh này đã đến kịp, kéo cháu lại, đồng thời hô hoán để người phụ nữ lạ mặt bỏ đi.

Sau khi sự việc xảy ra, Ban giám hiệu trường THCS Trưng Vương đã cảnh báo cho toàn thể phụ huynh và học sinh cần nâng cao cảnh giác trước việc bị người lạ tiếp cận ngoài cổng trường học.

Trường THCS Trưng Vương. Ảnh LĐO

Theo thông tin sự việc, ngày 23/6, sau giờ tan học, em D.A, học sinh lớp 6 - Trường THCS Trưng Vương đang đứng tại nhà chờ xe buýt trước cổng trường thì một phụ nữ đi xe máy, mặc áo đồng phục xe ôm công nghệ gọi em lên xe. Người này cho biết được mẹ của D.A nhờ đón về phố Giảng Võ (quận Ba Đình).

Rất may, thời điểm đó, người nhà của D.A cũng đi đón, phát hiện sự việc liền kéo cháu lại. Người nhà cháu D.A cũng đã đối chất với người phụ nữ này để hỏi rõ sự tình nhưng đối tượng tiếp tục kéo cháu D.A lên xe.

Chỉ khi người nhà cháu D.A hô hoán nhờ trợ giúp, người phụ nữ kia mới chịu bỏ đi.
Ngay sau khi có biết thông tin về sự việc, Trường THCS Trưng Vương đã cảnh báo tới toàn thể phụ huynh, học sinh để nâng cao cảnh giác. Đồng thời, báo cáo với công an phường và lực lượng chức năng để phối hợp điều tra sự việc.

Trước đó, vào ngày 10/6, Công an quận Hoàn Kiếm đã thông tin cảnh báo về đối tượng nghi có hành vi xấu trước cổng trường học trên địa bàn. Qua công tác nắm tình hình, đơn vị phát hiện một người đàn ông trung niên điều khiển xe máy màu đỏ, biển kiểm soát loại 4 số bị dán đề can che khuất, thường xuyên có mặt tại các cổng trường học trong giờ tan học, bị tình nghi thực hiện hành vi xấu đối với học sinh.

Công an quận Hoàn Kiếm đã triển khai các biện pháp phòng ngừa, truy tìm, đồng thời tăng cường lực lượng bảo vệ tại các cổng trường vào giờ tan học.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news