Tin mới

Thông tin mới về vụ người đàn ông lạ dụ dỗ nam sinh trước cổng trường học

Thứ năm, 11/06/2020, 18:56 (GMT+7)

Công an Hoàn Kiếm vẫn đang tiếp tục xác minh đối tượng lạ mặt dụ dỗ nam sinh trước cổng trường học thời gian gần đây.

Chiều 11/6, Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) cho biết, các lực lượng vẫn đang tiếp tục xác minh, truy tìm đối tượng lạ mặt dụ dỗ nam sinh trước cổng các trường học.

Trao đổi với PV báo Giao Thông, Trung tá Tống Đăng Công, Đội trưởng Đội Cảnh sát Hình sự, Công an quận Hoàn Kiếm cho biết, hiện công an đã có hình ảnh đối tượng trích xuất từ camera. Tuy nhiên, do đối tượng bịt mặt, mặc áo chống nắng kín mít nên lực lượng chức năng vẫn đang áp dụng các biện pháp nghiệp vụ để xác minh, khoanh vùng đối tượng.

Trước đó, một học sinh trường THCS Trưng Vương đang đứng ở vỉa hè gần trường thì bị một người đàn ông lạ mặt, cao, gầy, đi xe máy lại gần rồi rủ lên xe nhờ đi lấy giấy tờ, hứa cho 500.000 đồng. Tuy nhiên, em đã không nghe theo mà lập tức tránh xa. Gia đình cùng nhà trường đã phản ánh với Công an quận Hoàn Kiếm, phối hợp nhằm tìm kẻ lạ mặt.

Hình ảnh kèm theo thông báo mà giáo viên trường THCS Trưng Vương gửi tới phụ huynh. Ảnh: PHCC

Sau đó, Công an quận Hoàn Kiếm đã ra công văn số 1139/CAHK, cảnh báo về đối tượng lạ mặt chuyên dụ dỗ các nam sinh trước cổng các trường học trên địa bàn quận Hoàn Kiếm. Theo đó, đối tượng này nhờ các nam sinh lên xe máy, đi lấy giấy tờ hộ và hứa sẽ thưởng tiền.

Lực lượng chức năng xác định: Đối tượng tuổi từ 35-40, cao khoảng 1m67 - 1m72, mặc áo chống nắng dài tay, mặc quần dài và đi giày tối màu, thường di chuyển trên xe Honda Airblade màu đỏ đã che biển kiểm soát.

Trao đổi với PV VOV, cô Nguyễn Bội Quỳnh, Hiệu trưởng trường THPT Việt Đức (Hà Nội) cho biết:

"Về vấn đề này, chúng tôi đã họp các giáo viên chủ nhiệm và chuyển hết văn bản cho các thầy cô. Đồng thời, nhà trường cũng gửi thông báo đến các phụ huynh học sinh. Chúng tôi cũng kết hợp với công an phường Trần Hưng Đạo để giám sát việc học sinh ra vào cổng trường".

Cũng theo cô Nguyễn Bội Quỳnh, trường THPT Việt Đức chỉ lắp hệ thống camera bên trong trường chứ không có camera bên ngoài cổng trường. Nhưng theo lực lượng bảo vệ của nhà trường thì chưa phát hiện đối tượng lạ mặt như cảnh báo.

Công an quận Hoàn Kiếm khuyến cáo các trường, phụ huynh và học sinh nên tiếp tục đề cao cảnh giác khi chưa phát hiện được đối tượng nghi vấn.
Công an quận Hoàn Kiếm khuyến cáo các trường, phụ huynh và học sinh nên tiếp tục đề cao cảnh giác khi chưa phát hiện được đối tượng nghi vấn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news