Tin mới

Đình chỉ giảng dạy cô giáo mang bầu bạt tai, tát học sinh ở Quảng Ninh

Thứ năm, 25/09/2014, 20:15 (GMT+7)

Sở GD- ĐT Quảng Ninh vừa ra quyết định đình chỉ giảng dậy đối với cô giáo tát học sinh để kiểm điểm làm rõ trách nhiệm.

Sở GD- ĐT Quảng Ninh vừa ra quyết định đình chỉ giảng dậy đối với cô giáo tát học sinh để kiểm điểm làm rõ trách nhiệm.

Liên quan đến đoạn clip đang xôn xao dư luận "Cô giáo trẻ chửi tục, đánh học sinh bôm bốp ở Quảng Ninh", dài hơn 1 phút, ghi lại cảnh một cô giáo mang bầu túm tóc và tát và mặt, lưng một học sinh nam, vừa đánh học sinh, cô giáo vừa xưng mày tao....Đại diện UBND tỉnh Quảng Ninh đã xác nhận, vụ việc diễn ra vào hồi 10h45 ngày 20/9/2014, tại lớp 11B3 Trường tiểu học, THCS, THPT Trần Hưng Đạo (xã Yên Thọ, huyện Đông Triều).

Hình ảnh cắt từ clip cô giáo mang bầu bạt tai, tát học sinh ở Quảng Ninh

Cụ thể, trong tiết sinh hoạt cuối tuần, cô giáo N.T.T, giáo viên dạy công nghệ đồng thời là chủ nhiệm một lớp 11B đã yêu cầu học sinh N.V.T lên bục giảng để kiểm điểm việc nghỉ học không lý do và tiêu mất số tiền bố mẹ cho để nộp học.

Tuy nhiên học sinh T không thực hiện theo yêu cầu, cô T đã thiếu kiềm chế nên để xảy ra sự việc.Toàn bộ sự việc đã được một em học sinh cùng lớp quay lại, sau đó chuyển cho một số bạn bè trong lớp xem và được phát tán lên mạng.

Ngay sau khi nhận được thông tin, UBND tỉnh Quảng Ninh đã chỉ đạo Sở GD&ĐT, Ủy ban nhân dân huyện Đông Triều xác minh nội dung vụ việc và xử lý nghiêm minh các vi phạm.

Sở Giáo dục Đào tạo tỉnh Quảng Ninh đã chỉ đạo Ban giám hiệu nhà trường đình chỉ giảng dạy đối với cô giáo Nguyễn Thị Thương để kiểm điểm làm rõ trách nhiệm.

Đồng thời yêu cầu đưa ra trước Hội đồng Giáo dục để kiểm điểm và xử lý về hành vi vi phạm của giáo viên và học sinh trong nhà trường

Theo thông tin từ UBND tỉnh Quảng Ninh, cô giáo Nguyễn Thi Thương sinh năm 1984, vào trường năm 2010, dạy môn Công nghệ. Cô được các giáo viên ở trường và học sinh đánh giá là một người có tinh thần trách nhiệm cao trong dạy học và quản lý học sinh.

Theo H.Nguyen/Nguoiduatin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news