Tin mới

Đinh Ngọc Diệp kết hôn với đạo diễn Victor Vũ vào tháng 10 tới?

Thứ năm, 24/09/2015, 08:58 (GMT+7)

Một người bạn thân thiết của nữ diễn viên Đinh Ngọc Diệp tiết lộ cặp đôi sẽ làm đám hỏi và kết hôn vào tháng 10 này.

Một người bạn thân thiết của nữ diễn viên Đinh Ngọc Diệp tiết lộ cặp đôi sẽ làm đám hỏi và kết hôn vào tháng 10 này.

Theo tin tức từ tờ Khám phá, một người bạn thân thiết của nữ diễn viên Đinh Ngọc Diệp cho biết cặp đôi sẽ kết hôn vào tháng 10 tới, ngày ăn hỏi cũng đã được ấn định vào đầu tháng 10. Tuy nhiên vốn là người kín đáo, Đinh Ngọc Diệp không muốn chuyện riêng tư bị "mổ xẻ" trên mặt báo. Cô muốn lễ ăn hỏi ấm cúng và có sự góp mặt của bạn bè thân thiết và gia đình 2 bên.

Liên lạc với Đinh Ngọc Diệp, cô không khẳng định hay phủ nhận thông tin trên, cô chỉ nói ngắn gọn rằng có thông tin chính xác cô sẽ thông báo. "Tôi luôn sợ nói trước bước không qua", nữ diễn viên nói thêm.

Đinh Ngọc Diệp và Victor Vũ sánh bước cùng nhau trong một sự kiện. Ảnh: internet

Tin đồn hẹn hò của Đinh Ngọc Diệp và đạo diễn Victor Vũ xuất phát từ cuối năm 2014 khi cả hai cùng xuất hiện trong những sự kiện lớn nhỏ của làng giải trí. Cả hai kết hợp ăn ý cùng nhau trong dự án phim "Chuyện tình xa xứ" và "Cô dâu đại chiến". Nữ diễn viên Đinh Ngọc Diệp cũng là một diễn viên từng tham gia phim của Victor Vũ.

Trong tiệc sinh nhật vào cuối tháng 11 năm ngoái của Victor Vũ, Đinh Ngọc Diệp cũng luôn sánh bước cùng anh như một cặp đôi thực sự. Dù không tham gia diễn xuất phim "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh" do Victor Vũ làm đạo diễn nhưng Đinh Ngọc Diệp cũng thường xuyên xuất hiện tại đoàn làm phim. 
Đinh Ngọc Diệp trong tiệc sinh nhật của Victor Vũ vào cuối tháng 11 năm ngoái. Ảnh: FBNV
Đinh Ngọc Diệp xuất hiện cùng đoàn làm phim "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh" dù không tham gia diễn xuất. Ảnh: Trí thức trẻ
 
Giang Trần (tổng hợp)
 
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news