Tin mới

Đinh Ngọc Diệp tiết lộ lý do kết hôn với Victor Vũ

Thứ tư, 16/03/2016, 13:58 (GMT+7)

Trên trang cá nhân, Đinh Ngọc Diệp cho biết, "Anh Vũ là người cho tôi lại niềm tin, còn tôi cho anh ấy sự an lòng. Anh ấy cho tôi động lực để tin vào con người mình hơn". \n 

Trên trang cá nhân, Đinh Ngọc Diệp cho biết, "Anh Vũ là người cho tôi lại niềm tin, còn tôi cho anh ấy sự an lòng. Anh ấy cho tôi động lực để tin vào con người mình hơn". 

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Đinh Ngọc Diệp đã hé lộ lý do tại sao cô đồng ý kết hôn và làm vợ của chàng đạo diễn nổi tiếng này.

Trước đó, tối 12/3, lễ cưới "cặp đôi vàng" của màn ảnh Việt - Đinh Ngọc Diệp và đạo diễn Victor Vũ đã diễn ra tại một trung tâm tiệc cưới sang trọng ở TP HCM.

Đinh Ngọc Diệp và Victo Vũ. Ảnh Internet

Trên trang cá nhân, Đinh Ngọc Diệp cho biết, "Anh Vũ là người cho tôi lại niềm tin, còn tôi cho anh ấy sự an lòng. Anh ấy cho tôi động lực để tin vào con người mình hơn. Bất cứ điều gì tôi làm anh ấy đều khen và thấy được điểm tích cực của nó. Trong mắt anh ấy, tôi là cô bé thích tìm tòi, nhiều màu sắc.

Ở nhà tôi thích vẽ lên tường, lên gỗ, lên cửa. Thậm chí, khi tôi cắt đồ hiệu ra may thành đồ mới, anh ấy cũng bảo "đẹp đấy!". Một người đàn ông luôn nhìn thấy những điểm trước giờ ít ai thấy ở mình nên tôi đã vì những lời động viên và ngợi khen của anh ấy mà cố gắng làm tốt nhất. Tôi chỉ cần như vậy và cũng muốn trở thành người được việc trong mắt người đàn ông của mình.

Mỗi ngày cuộc sống đều nhắn gửi ta rất nhiều thông điệp mà giờ ta cứ ngỡ như là số mệnh. Cái nào ra đi, cái nào ở lại, thực ra số phận nằm ngay sự lựa chọn của ta mà thôi. Đừng bao giờ hối tiếc vì bạn đặt tiêu chuẩn cao, sẽ có người vương đến bởi vì họ thực sự muốn ở cùng bạn. Cái đẹp chỉ xuất hiện khi bạn là chính mình".

Chuyện tình của Đinh Ngọc Diệp và đạo diễn Victor Vũ chỉ chính thức dấy lên từ tháng 11/2014 khi Victor Vũ bị phát hiện dẫn Đinh Ngọc Diệp đi thử trang phục để chuẩn bị tham dự Liên hoan phim Quốc tế Hà Nội lần thứ III. Tuy nhiên cả hai đều im lặng và từ chối trả lời mọi thông tin từ phía giới truyền thông.

Thế nhưng, sau đó, trong quá trình Victor Vũ quay bộ phim "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh" - bộ phim sắp ra mắt trong năm nay, Đinh Ngọc Diệp luôn song hành cũng như ủng hộ, chăm sóc chàng đạo diễn Việt kiều.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news