Tin mới

Dịp Valentine, Minh Hằng bất ngờ than "không có gì" sau bao tin đồn tình ái

Chủ nhật, 17/02/2019, 09:29 (GMT+7)

Mùa Valenine, nhiều người đẹp trong làng Vbiz đã không ngần ngại công khai người yêu, khoe nhẫn kim cương bạc tỷ thì nữ ca sĩ Minh Hằng lại tuyên bố "không có gì" sau bao tin đồn tình ái, thậm chí cũng đã từng khoe nhẫn kim cương.

Mùa Valenine, nhiều người đẹp trong làng Vbiz đã không ngần ngại công khai người yêu, khoe nhẫn kim cương bạc tỷ thì nữ ca sĩ Minh Hằng lại tuyên bố "không có gì" sau bao tin đồn tình ái, thậm chí cũng đã từng khoe nhẫn kim cương.

Dịp lễ tình nhân 14/2 vừa đi qua khi dàn Vbiz rộn ràng khoe quà, khoe người yêu. 

Không nằm ngoài số đó, Minh Hằng cũng háo hức chia sẻ trong ngày lễ đặc biệt này. 

Trong một bức ảnh được đăng tải trên instagram cá nhân, Minh Hằng cho biết "Mọi người có được quà va lung tung không? Riêng em thì không có gì...". Đính kèm, nữ ca sĩ đặt hashtag: "#lovemylife #minhhang#beautifuldestinations #happyface - Tạm dịch: Yêu cuộc sống của tôi - Điểm đến đẹp - Khuôn mặt hạnh phúc".

Lời thú nhận "không có gì" trong ngày Valentine của mỹ nhân khiến người hâm mộ hoang mang. 

Đoạn chia sẻ của Minh Hằng trên trang cá nhân. Ảnh: Instagram của nhân vật

Nhiều người cho rằng cô có vô số vệ tinh muốn tặng nhưng  lại "chảnh" chưa đón nhận.

Trong khi đó, fans lại ủng hộ thần tượng cứ "tận hưởng cuộc sống và phát triển sự nghiệp rồi trời xanh sẽ an bài ai rồi cũng có đôi có cặp".

Tuy nhiên, số khác lại nhận định: Minh Hằng không thích khoe khoang, hoặc cô khéo thông báo đang là "hoa chưa có chủ" giữa loạt tin đồn đời tư đang lan truyền.

Trươc đó, ngày 4/11/2018, trên một diễn đàn chuyên bàn chuyện về showbiz bất ngờ chia sẻ về đời tư tình ái của Minh Hằng. Theo đó, diễn đàn đăng tải bằng chứng cho thấy sự liên kết của nữ ca sĩ Một vòng trái đất và một chàng trai. Không chỉ chăm tương tác trên mạng xã hội, nữ ca sĩ và chàng trai này còn bị soi dùng phụ kiện như nhẫn đôi, dép đôi và check in cùng địa điểm du lịch cùng một thời gian.

Sự trùng hợp nữa là nhiều người nhận định Minh Hằng chính là cô gái bí mật được chàng trai gọi là my love.

Đối diện với tin đồn đời tư, HLV The Face Vietnam 2018 đã lên tiếng phủ nhận. Chia sẻ với báo chí, phía Minh Hằng khẳng định đó chỉ là một người bạn trong nhóm chơi thân.

Khi nghi án yêu đương đang làm nóng làng giải trí, Minh Hằng bất ngờ khoe nhẫn kim cương đắt tiền. Điều này khiến nhiều người nhận định nữ ca sĩ "tình trong như đã mặt ngoài còn e" với một ai đó. Thông tin Minh Hằng sắp lên xe hoa cũng theo đó lan truyền khắp nơi.

Sau 1 tuần gây ồn ào, ngày  4/12/2018, Minh Hằng đã lên tiếng chia sẻ về vật giá trị. Trước câu hỏi "Hình ảnh khoe chiếc nhẫn hình trái tim xôn xao Cộng đồng mạng, nhiều người cho rằng Minh Hằng sắp lên xe hoa trong thời gian tới?", nữ ca sĩ thẳng thắn: "Từ trước tới nay, Minh Hằng không hề giấu mọi người điều gì. Chẳng qua là Minh Hằng không muốn nói nhiều về chuyện tình cảm. Thực ra chiếc nhẫn đó không nói lên điều gì vì được Hằng đeo ở ngón giữa chứ đâu phải ngón áp út đính hôn đâu. Vì thế mọi đồn đoán không có gì đúng cả".

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news