Tin mới

Dịu Thảo thành Hoa hậu cũng bị lu mờ bởi tình huống té ngã không tưởng của Mai Ngô

Thứ hai, 10/04/2023, 17:58 (GMT+7)

Biết rằng là vui mừng nên mới sốc như vậy nhưng hành động của Mai Ngô vẫn khiến nhiều người không khỏi tranh cãi vì quá "ố dề".

Đêm chung kết Miss International Queen Vietnam 2023 đã chính thức khép lại, chủ nhân của vương miện cũng đã được tìm ra thế nhưng tâm điểm của đêm chung kết lại không phải Dịu Thảo mà chính là HLV của cô - Mai Ngô. Quá vui mừng trước chiếc suốt các vòng thi chưa thắng tập nào nhưng chung kết lại giành hoa hậu, dễ hiểu vì sao Mai Ngô vui mừng đến vậy.

Đây là chiến tích lớn nhất mà Mai Ngô giành được trong suốt mùa thi bởi các thí sinh của Mai Ngô chưa một lần thắng thử thách tuần nào cả. Thế nhưng chung kết, Dịu Thảo lại bứt phá và khẳng dịnh bản thân xứng đáng giành ngôi vị cao nhất. Trước kết quả vô cùng bất ngờ, HLV Mai Ngô không giấu nổi sự vui mừng.

Khoảnh khắc Mai Ngô sung sướng khi nghe tin thí sinh của mình thành hoa hậu
Khoảnh khắc Mai Ngô sung sướng khi nghe tin thí sinh của mình thành hoa hậu
Dịu Thảo thành Hoa hậu cũng bị lu mờ bởi tình huống té ngã không tưởng của Mai Ngô - Ảnh 1
 
Dịu Thảo thành Hoa hậu cũng bị lu mờ bởi tình huống té ngã không tưởng của Mai Ngô - Ảnh 2
 

Cụ thể khi MC xướng tên Nguyễn Hà Dịu Thảo cho ngôi vị Hoa hậu, Mai Ngô sốc tới mức văng khỏi ghế, cô té ngửa vào người đẹp ngồi bên cạnh là HLV Bùi Quỳnh Hoa. Lúc này chính Quỳnh Hoa và Quỳnh Châu cũng không giấu được nụ cười hả hê vì đồng nghiệp quá tấu hài. Mai Ngô sau đó đã được Quỳnh Hoa đỡ dậy để lấy lại tinh thần, bật khóc hạnh phúc trước kết quả này.

Dịu Thảo thành Hoa hậu cũng bị lu mờ bởi tình huống té ngã không tưởng của Mai Ngô - Ảnh 3
 
Mỹm Trần bị loại khiến Mai Ngô buồn ra mặt
Mỹm Trần bị loại khiến Mai Ngô buồn ra mặt
Dịu Thảo thành Hoa hậu cũng bị lu mờ bởi tình huống té ngã không tưởng của Mai Ngô - Ảnh 4
 

Được biết ở Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam năm nay, Dịu Thảo là "niềm hy vọng cuối cùng" của Mai Ngô sau khi chiến binh Mỹm Trần bị loại khỏi top 6. Tuy được đánh giá là gương mặt có thể giành vương miện nhưng Mỹm Trần đã bị loại ngay ở Top 6 chung cuộc khiến Mai Ngô phải thể hiện thái độ ngay trên sóng.  

Hiện khoảnh khắc của Mai Ngô vẫn được bàn tán xôn xao trên mạng xã hội.

Ảnh: Tổng hợp

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news