Tin mới

DJ Lê Trình ra mắt sáng tác mới nhất mang tên "Cho tôi say" sau cuộc thi The Remix

Thứ hai, 10/07/2017, 14:33 (GMT+7)

“Cho tôi say” là sản phẩm âm nhạc mới nhất của BaK ( Bảo Kun) và rapper Ricky Star. MV vừa ra mắt trên kênh YouTube NhacPro Tube vào cuối tuần qua và nhận được những phản hồi tích cực từ khán giả. “Cho tôi say” là sáng tác đầu tay của DJ Lê Trình – thành viên của team Hương Giang Idol tại cuộc thi The Remix 2017.

“Cho tôi say” là sản phẩm âm nhạc mới nhất của BaK ( Bảo Kun) và rapper Ricky Star. MV vừa ra mắt trên kênh YouTube NhacPro Tube vào cuối tuần qua và nhận được những phản hồi tích cực từ khán giả. “Cho tôi say” là sáng tác đầu tay của DJ Lê Trình – thành viên của team Hương Giang idol tại cuộc thi The Remix 2017.

DJ Lê Trình tham gia The Remix 2017 trong team Hương Giang Idol với vai trò nhà sản xuất âm nhạc. Cuộc thi này đươc xem là bệ phóng giúp cái tên Lê Trình được khán giả biết đến nhiều hơn. Trước đó, DJ Lê Trình là cái tên quen thuộc trong giới underground với những bản phối “chất lừ” và đậm dấu ấn cá nhân.Tuy chỉ đạt giải Đồng chung cuộc nhưng những kinh nghiệm và sự ủng hộ của người hâm mộ tại cuộc thi đã mang đến nhiều động lực cho Lê Trình, để anh mạnh dạn thử sức trong lĩnh vực mới là sáng tác. Ca khúc “Cho tôi say” với phần thể hiện của BaK ( Bảo Kun) và Ricky Star đã bước đầu thành công, khi đón nhận nhiều tình cảm yêu mến của khán giảvà một lần nữa chứng minh tài năng , sự “mát tay” của DJ Lê Trình.

MV “Cho tôi say” với sự kết hợp của BaK (Bảo Kun) và rapper Ricky Star

“Cho tôi say” ngoài giọng hát chính BaK (Bảo Kun), phần rap do Ricky Star đảm nhận thì còn có sự góp mặt của DJ nóng bỏng Oxy – một trong những DJ “hot” nhất hiện nay. Chia sẻ về sự lựa chọn BaKthể hiện sáng tác đầu tay của mình, DJ Lê Trình cho biết: “BaK là một trong những người em thân thiết của Lê Trình trong giới underground. Vì vậy khi ca khúc “Cho tôi say” ra đời thì BaK là người đầu tiên mà Trình muốn chia sẻ và cho cậu ấy nghe thử demo ca khúc mới. Vì BaK cũng đã sáng tác nhiều ca khúc như: Mọi sự là vì em, Only You… nên về mặt này cậu ấy có kinh nghiệm. Khi nghe xong thì BaK rất hào hứng và chia sẻ nguyện vọng là muốn “xử” luôn bài hát của mình. Và thế là mọi chuyện cứ thế diễn ra rất tự nhiên”.

 
 
 
 
 

Riêng BaK (Bảo Kun) đã dành rất nhiều lời khen cho sáng tác mới của người anh thân thiết: “ Bài hát mới của anh Lê Trình có chất nhạc lạ, rất bắt tai, đặc biệt nội dung đầy chất tự sự là điều BaK rất thích. Hai anh em vốn rất thân thiết và quý nhau,khi được anh Trình mời nghe demo là BaK ngay lập tức muốn được thể hiện ca khúc này vì nó thật sự là một bài hát hay. Hy vọng “Cho tôi say” sẽ được khán giả yêu thích và dành nhiều tình cảm, vì đây là “đứa con tinh thần” mà anh Lê Trình và BaK dành rất nhiều tâm huyết…”.

 
 
 
 

MV “Cho tôi say” không chỉ cuốn hút ở giai điệu mới mẻ , ca từ giàu cảm xúc mà còn gây ấn tượng với hàng loạt cảnh quay đẹp lung linh tại thành phố Đà Nẵng. Những hình ảnh quen thuộc, đặc trưng của thành phố “đáng sống nhất Việt Nam” như cầu Rồng, biển Mỹ Khê… được khéo léo đưa vào MV, góp phần tạo nên câu chuyện tình yêu vừa lãng mạn vừa sóng gió của BaK và DJ Oxy.

Trong thời gian tới, DJ Lê Trình sẽ giới thiệu đến khán giả những sản phẩm mới tiếp theo sau “Cho tôi say”. Theo cách nói của Lê Trình là “Khi bạn có đủ sự nhiệt huyết, trái tim rạo rực chinh phục những thử thách thì bạn nên bắt tay làm ngay. Thời gian và cơ hội không chờ đợi ai, Trình tin rằng bản thân đã ít nhiều có đủ những trải nghiệm cuộc sống, con người để khai thác chúng ở những góc nhìn mới bằng cách kể những câu chuyện “rất đời” thông qua âm nhạc….”

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news