Tin mới

DJ Thúy Khanh sảy thai sau khi bị đầu độc bằng thuốc lắc

Thứ năm, 25/09/2014, 16:33 (GMT+7)

DJ Thúy Khanh đã bị sảy thai sau vụ bị hại uống thuốc lắc trong chuyến lưu diễn ở Cannada cùng Hồ Quang Hiếu. 

DJ Thúy Khanh đã bị sảy thai sau vụ bị hại uống thuốc lắc trong chuyến lưu diễn ở Cannada cùng Hồ Quang Hiếu. 

Theo tin tức mới nhất, trên trang cá nhân của quản lý Hồ Quang Hiếu và DJ Thúy Khanh bất ngờ đăng tải hình ảnh cô DJ nóng bỏng nằm trên giường bệnh. Cùng với đó là chia sẻ khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ: "Không ngờ nước Thúy Khanh uống ở Canada lại ảnh hưởng nghiêm trọng đến như vậy. Bây giờ, ngay cả đứa con của em không còn giữ được nữa rồi. Gửi lời chia buồn đến em."

DJ Thúy Khanh nhập viện vì sảy thai sau khi bị đầu độc bằng thuốc lắc

Thông tin trên đã được quản lý của DJ Thúy Khanh xác nhận trên báo Khám Phá. Anh cho biết thêm, sau khi bị sốc thuốc ở Canada, dù đã được cấp cứu kịp thời nhưng sau đó, nữ ca sĩ vẫn thấy mệt mỏi trong người. Được biết, Thúy Khanh vừa mang thai vài tuần nhưng đã không thể giữ được thai nhi do lần sốc thuốc trên.

DJ Thúy Khanh sở hữu thân hình nóng bỏng

Thúy Khanh từng được xem là bạn gái tin đồn của Hồ Quang Hiếu

Trước đó, dư luận bức xúc trước việc nữ ca sĩ - DJ Thúy Khanh bị một khán giả ở Canada ép uống nước có chứa thuốc lắc. Vì muốn gần gũi và sợ khán giả bảo 'kiêu' nên ca sĩ Thuý Khanh đã cầm cốc nước uống. Khi phát hiện, cô đã vào trong để nôn ra nhưng vào hậu trường, nữ ca sĩ vẫn lên cơn co giật, sùi bọt mép và ngã xuống ghế khiến đồng nghiệp có mặt đều hốt hoảng.Thúy Khanh hiện là DJ hoạt động tại Mỹ. Thúy Khanh từng được cho là bạn gái tin đồn của Hồ Quang Hiếu. Cả hai đã hợp tác cùng nhau trong nhiều dự án âm nhạc.

Quốc Huy

Tổng hợp/Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news