Tin mới

DJ Trang Moon đọ vẻ gợi cảm bên nữ DJ nóng bỏng nhất Hàn Quốc

Thứ hai, 26/09/2016, 08:15 (GMT+7)

Tối qua, DJ Trang Moon đã có phần trình diễn được chờ đợi nhất tại đại tiệc DJ tại Tp Hồ Chí Minh, cùng với những DJ nổi tiếng nhất tại Hàn Quốc. Trong đó có nữ DJ nóng bỏng - Soda.

Tối qua, DJ Trang Moon đã có phần trình diễn được chờ đợi nhất tại đại tiệc DJ tại Tp Hồ Chí Minh, cùng với những DJ nổi tiếng nhất tại Hàn Quốc. Trong đó có nữ DJ nóng bỏng nhất Hàn Quốc - DJ Soda.

DJ Trang Moon rạng ngời xuất hiện trong đại tiệc DJ tại TP.HCM

Xuất hiện cùng nhau trong đại tiệc DJ, DJ Soda tỏ ra vô cùng thân thiện, nhí nhảnh chụp hình cùng Trang Moon tại phòng chờ biểu diễn.

Cô gái nóng bỏng đến từ Hàn Quốc đã không tiếc lời khen vẻ... quyến rũ của Trang Moon. Còn Trang Moon đặc biệt ấn tượng bởi vẻ gợi cảm cũng như nồng nhiệt của Soda.

Cả hai cô gái đã có những phút vô cùng nhí nhảnh, dễ thương ở hậu trường trước khi bước ra sân khấu với những màn trình diễn sôi động, "quẩy" đến độ không để khán giả ngồi yên.
 
Rời hậu trường, DJ Soda khuấy động sân khấu.
 

Nổi tiếng là DJ có phong cách ăn mặc kín đáo hiếm có trong giới nữ DJ, thu hút khán giả bằng tài năng và vẻ đẹp trong trẻo của mình, tại buổi trình diễn, Trang Moon vẫn giữ cách ăn mặc khá kín đáo đó, nhưng có phần trưởng thành hơn trong những bộ trang phục cắt xẻ nữ tính, gợi cảm.

Trang Moon luôn quan niệm, sức hấp dẫn của một DJ chính là bản nhạc mà người DJ chơi cùng với thần thái của nghệ sĩ chứ không phải ở việc khoe cơ thể, chính vì vậy, tuy kín đáo nhưng cô luôn đốt nóng khán giả bất cứ khi nào có mặt trên sân khấu. 

Là nữ DJ nổi tiếng nhất Việt Nam hiện tại, từng khiến khán giả phát cuồng tại The Remix cũng như các đại tiệc DJ, gần đây Trang Moon lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh, với bộ phim đầu tay "Rắc rối là chuyện nhỏ".

 Cô muốn hướng đến hình ảnh một DJ đa tài trên nhiều lĩnh vực khác nhau.

Ảnh: Huy Nguyễn

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news