Tin mới

DJ Trang Moon: "Tôi có mặt ở lễ hội âm nhạc nhưng hôm sau mới biết có 7 người tử vong"

Thứ tư, 19/09/2018, 10:20 (GMT+7)

Trang Moon cho biết, tối 16/9, tại lễ hội âm nhạc điện tử ở công viên nước Hồ Tây (Hà Nội), cô đã chơi nhạc 40 phút ở đây. Trang Moon đã có những chia sẻ riêng với PV báo Người Đưa Tin về sự kiện trên.

Trang Moon cho biết, tối 16/9, tại lễ hội âm nhạc điện tử ở công viên nước Hồ Tây (Hà Nội), cô đã chơi nhạc 40 phút ở đây. Trang Moon đã có những chia sẻ riêng với PV báo Người Đưa Tin về sự kiện trên.

Chào DJ Trang Moon, được biết vào ngày 16/9 vừa qua, chị cũng có mặt ở lễ hội âm nhạc mang tên Trip to the Moon - Du hành tới mặt trăng tại công viên nước Hồ Tây. Chị nhận lời tới lễ hội này lâu chưa?

Thật ra, những show diễn như thế này là do quản lý của tôi nhận. Tôi nghĩ rằng, những lễ hội âm nhạc sôi động như vậy đều là những sự kiện hợp với giới trẻ, với mong muốn được học hỏi, trải nghiệm và hòa nhập với xu hướng âm nhạc điện tử đang thịnh hành trên thế giới nên tôi đã nhận lời tham gia.

Hình ảnh Trang Moon quảng bá cho sự kiện âm nhạc.

Thời điểm chị có mặt, không khí của đêm nhạc lúc ấy ra sao?

Lễ hội âm nhạc này có rất nhiều người tham gia, tôi chơi nhạc phía bên trên từ 22h30 đến hơn 23h. Khán giả đông quá nên tôi ra về và không biết chuyện gì xảy ra sau đó. Tôi cho rằng vụ việc xảy ra là điều không ai mong muốn. Chưa kể, sự kiện rất đông người nên khó có thể kiểm soát được hết tình hình.

Nhưng khi có mặt ở sự kiện đó, chị có thấy lực lượng an ninh của lễ hội này kiểm soát khán giả ra vào tại đây không?

Có. Lực lượng an ninh tại đây có kiểm soát người ra vào, thậm chí họ còn kiểm tra túi xách của những người vào lễ hội. Có thể chỉ do một số cá nhân đưa "hàng" vào trong mà ban tổ chức lại không thể kiểm soát được hết do lượng khán giả quá lớn. Những show âm nhạc như thế này ở Hà Nội lúc nào cũng đông vui, và để kiểm soát được tình hình, ban tổ chức sẽ phải rất nỗ lực.

Lễ hội Trip to the Moon - Du hành tới mặt trăng được tổ chức lần thứ 3, vậy Trang Moon tham gia sự kiện này là lần thứ mấy?

Đây là lần đầu tiên tôi tham gia sự kiện âm nhạc này. Có mặt tại đây và đánh nhạc trong khoảng 40 phút, sau đó ra về, nhưng đến sáng hôm sau khi đọc báo, tôi mới biết thông tin có 7 người tử vong tại đó, tôi rất bất ngờ. Vì đánh nhạc ở trên cao, phía dưới rất đông và ồn ào, tôi lại bị cận nữa, nên không biết gì cả. 

Lễ hội âm nhạc điện tử Trip to the Moon diễn ra tối 16/9.

Chị có thấy hiện tượng gì bất thường tại sự kiện này không, như việc khán giả sử dụng bóng cười, hay các chất kích thích khác?

Tôi không nhìn thấy hiện tượng gì cả. Nếu có gì bất thường ở đây, thì cũng không có việc ban tổ chức bán các loại chất kích thích đó. Vì sự kiện đông người, có thể bên ngoài họ tuồn các chất kích thích vào bên trong. Không phải riêng tôi mà rất nhiều người yêu âm nhạc đều lo lắng sự việc lần này sẽ ảnh hưởng đến cộng đồng khán giả yêu mến âm nhạc điện tử.

Chị có thể nói gì về việc ồn ào những ngày qua tại lễ hội âm nhạc Trip to the Moon - Du hành tới mặt trăng?

Tôi cho rằng, mỗi bạn trẻ sẽ tự chịu trách nhiệm về cuộc sống của mình. Bởi tham gia lễ hội này, đều là những người đã trưởng thành. Đây cũng là bài học cho những người không có bản lĩnh, nên mới xảy ra sự việc đáng tiếc trên.

Xin cảm ơn những chia sẻ của Trang Moon!

Lạc Thành

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news