Tin mới

DJ từng chụp ảnh nhạy cảm với Hồ Quang Hiếu khoe bụng bầu 8 tháng tại Mỹ

Thứ hai, 28/01/2019, 15:54 (GMT+7)

Người tình tin đồn một thời của Hồ Quang Hiếu - DJ Thúy Khanh hạnh phúc khoe bụng bầu với bạn trai người Mỹ ở tháng thứ 8 thai kỳ.

Người tình tin đồn một thời của Hồ Quang Hiếu - DJ Thúy Khanh hạnh phúc khoe bụng bầu với bạn trai người Mỹ ở tháng thứ 8 thai kỳ.

DJ Thúy Khanh và Hồ Quang Hiếu từng là cặp đôi khá thân thiết trong làng giải trí. Không chỉ thường xuyên kết hợp cùng nhau trong các dự án âm nhạc, người đẹp nóng bỏng và nam ca sĩ "Con bướm xuân" còn bị đồn có mối quan hệ vượt mức đồng nghiệp. Thúy Khanh từng là một nữ ca sĩ Việt Nam có tiếng, nổi lên với hit "Không đau vì quá đau".

Thúy Khanh từng gây xôn xao người hâm mộ với hình ảnh nhạy cảm cùng Hồ Quang Hiếu.

Một thời gian dài, Thúy Khanh bên Hồ Quang Hiếu như hình với bóng.

Sau một thời gian dài ở ẩn, mới đây Thúy Khanh tiết lộ đang mang thai trên Facebook:"Bao ngày mẹ ngóng, bao ngày mẹ trông. Bao ngày mẹ mong con chào đời". Được biết, Thúy Khanh hiện đang mang thai ở tháng thứ 8 của thai kỳ. Bố của đứa trẻ là bạn trai cô người Mỹ.

Thúy Khanh khoe bụng bầu 8 tháng cùng bạn trai người Mỹ.
Hiện người đẹp đang sinh sống tại Mỹ trong khu biệt thự rộng hơn 3.000 m2.

Trước đó, Thúy Khanh từng gây xôn xao người hâm mộ khi chia sẻ về việc bị một kẻ xấu hãm hại đến mức sảy thai khi đang lưu diễn tại Cannada. Nữ DJ bị kẻ xấu bỏ thuốc vào nước uống khiến cô bị co giật, sùi bọt mép phải vào cấp cứu trong bệnh viện nhưng không giữ được thai nhi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news