Tin mới

Đọ 3 cơ ngơi xa xỉ bậc nhất của Lý Nhã Kỳ - Mỹ Tâm – Ngọc Trinh

Thứ tư, 15/01/2014, 09:43 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Lý Nhã Kỳ, Mỹ Tâm và Ngọc Trinh là 3 sao có cơ ngơi kinh\ndoanh vào dạng lớn nhất nhì showbiz Việt.

(Tinmoi.vn) Lý Nhã Kỳ, Mỹ TâmNgọc Trinh là 3 sao có cơ ngơi kinh doanh vào dạng lớn nhất nhì showbiz Việt.

 

Hãy cùng chiêm ngưỡng và xem 3 cơ ngơi này “đọ” nhau xem cái nào sẽ tranh “ngôi vị” … quán quân về độ giàu có và hoành tráng.

Cơ ngơi của Lý Nhã Kỳ

Đây là cơ ngơi thời trang kết hợp trung tâm mua sắm, nghỉ ngơi,  thậm chí, có cả phòng hát karaoke, phòng ăn, phòng hút thuốc.

Cơ ngơi thời trang mới của Lý Nhã Kỳ diện tích hơn 600m2, tọa lạc trên con đường đắt đỏ nhất của thành phố Hồ Chí Minh là Đồng Khởi. Nơi đây quy tụ nhiều thương hiệu kim cương và thời trang chuyên về 2 dòng sản phẩm thời trang cao cấp và limited.

Cơ ngơi Mỹ Tâm

Tọa lạc trên một con đường đắt bậc nhất Sài Gòn, tòa nhà này là nơi nàng họa mi tóc nâu đặt "tổng hành dinh". Thương hiệu thời trang vừa ra đời Nightingale sẽ chiếm trọn 2 tầng, số tầng còn lại được Mỹ Tâm bố trí thành nhiều không gian giải trí mang phong cách khác nhau: tầng trà đạo ấm cúng, thân mật, tầng cafe sang trọng và tinh tế.

Tòa nhà nằm trên con đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa. Đây là một trong những con đường sầm uất và nhộn nhịp nhất của thành phố mang tên Bác, đồng thời cũng là nơi rất nhiều cửa hàng thời trang, quán cafe lớn lựa chọn làm nơi tọa lạc.

Cơ ngơi Ngọc Trinh

Người mẫu nội y đang chuẩn bị cho Khai trương showroom thời trang mới ở TP.HCM. Cơ ngơi của nữ hoàng nội y được đánh giá là sang trọng và đẳng cấp không kém dinh cơ của Lý Nhã Kỳ hay Mỹ Tâm. Toàn bộ showroom được thiết kế theo tông trắng đen đơn giản mà vẫn tinh tế. Đây sẽ là showroom chuyên về các mặt hàng thời trang xa xỉ, đẳng cấp.

Mỹ Tâm,Ngọc Trinh,Lý Nhã Kỳ,cơ ngơi

Nam Nam

Tinmoi/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: cơ ngơi