Tin mới

Ngọc Trinh lên báo Hàn khi phải đối diện với mức án 2 - 7 năm tù

Thứ tư, 17/01/2024, 10:18 (GMT+7)

Nhiều trang báo lớn của Hàn Quốc đã đưa tin về sự việc của Ngọc Trinh khi hành động đầy nguy hiểm khiến chân dài phải đối diện mức án 2-7 năm tù.

Vừa qua, thông tin Ngọc Trinh bị truy tố về tội "Gây rối trật tự công cộng" và đối diện với mức án 2-7 năm nhận được sự chú ý của cư dân mạng. Không chỉ ở Việt Nam, sự việc của chân dài này còn nhận được quan tâm của truyền thông Hàn Quốc khi nhiều trang báo lớn của nước bạn như Yonhap, Joongang, Maeil Today… đều đăng tải thông tin về Ngọc Trinh.

Ngọc Trinh lên báo Hàn Quốc. Ảnh: Internet
Ngọc Trinh lên báo Hàn Quốc. Ảnh: Internet

Trên trang Yonhap, trang này đã đăng tải thông tin về vụ việc của Ngọc Trinh với tiêu đề "Lái xe nhào lộn, nữ người mẫu nổi tiếng Việt Nam có nguy cơ vào tù". Bài viết này cũng như nhiều bài viết được đăng tải trên các trang thông tin khác đều tóm tắt về sai phạm của Ngọc Trinh khi cô điều khiển xe không có giấy phép đăng ký, không có bằng lái xe, tổ chức quay phim lại cảnh lái xe với tư thế nguy hiểm.

Cùng với nội dung về sai phạm của Ngọc Trinh, các báo còn đăng tải hình ảnh của chân dài cũng như hình ảnh về sai phạm xuất hiện trong đoạn clip mà nữ người mẫu chia sẻ. Nói về tiểu sử của Ngọc Trinh, truyền thông Hàn Quốc giới thiệu cô là người mẫu nổi tiếng ở Việt Nam, có lượng theo dõi cực lớn trên các nền tảng mạng xã hội. 

Ngọc Trinh lên báo Hàn khi phải đối diện với mức án 2 - 7 năm tù - Ảnh 1
 
Truyền thông Hàn Quốc chia sẻ lại hình ảnh và sự việc của Ngọc Trinh. Ảnh: Internet
Truyền thông Hàn Quốc chia sẻ lại hình ảnh và sự việc của Ngọc Trinh. Ảnh: Internet

Trước đó vào ngày 19/10, người mẫu Ngọc Trinh bị Công an TP HCM khởi tố về hành vi Gây rối trật tự công cộng, Sử dụng tài liệu giả của cơ quan, tổ chức theo Điều 318, 314, 318 Bộ luật Hình sự. Đồng thời ra quyết định khởi tố bị can, lệnh khám xét chỗ ở và lệnh bắt bị can để tạm giam Ngọc Trinh (34 tuổi, ngụ quận 7) về tội Gây rối trật tự công cộng. 

Trong quá trình điều tra, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TPHCM xác định, người mẫu Ngọc Trinh chưa có bằng lái xe A2 nhưng vẫn cùng với ông Đông tổ chức, thực hiện hành vi điều khiển xe mô tô phân khối lớn với các động tác lái xe nguy hiểm, phản cảm... gây ảnh hưởng xấu đến tình hình an ninh trật tự tại địa phương.

Ngọc Trinh sau 3 tháng bị giam giữ. Ảnh: Internet
Ngọc Trinh sau 3 tháng bị giam giữ. Ảnh: Internet

Với 2 lần chạy xe biểu diễn nguy hiểm này, nữ người mẫu cho quay video, biên tập lại rồi đăng tải lên các tài khoản mạng xã hội. Đáng chú ý, lượng người theo dõi Ngọc Trinh hoàn toàn không phải là con số nhỏ, điều này tác động tiêu cực, ảnh hưởng xấu đến an ninh, trật tự trên không gian mạng, đồng thời ảnh hưởng tiêu cực đến nhận thức, lối sống và văn hóa ứng xử của giới trẻ.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ngọc Trinh