Tin mới

Đọ độ nóng bỏng của bạn Văn Toàn, Văn Thanh, Duy Mạnh

Thứ tư, 29/08/2018, 11:26 (GMT+7)

Bạn gái của các cầu thủ U23 Việt Nam luôn thu hút sự chú ý đặc biệt của khán giả.

Bạn gái của các cầu thủ U23 Việt Nam luôn thu hút sự chú ý đặc biệt của khán giả.

Sau khi Văn Toàn ghi bàn vào lưới của Olympic Syria giúp Olympic Việt Nam vào bán kết ASIAD 2018, anh trở thành "người hùng" mới của đội tuyển. Chàng tiền đạo tóc vàng được dự đoán là soái ca tiếp theo của chị em sau cơn sốt Quang Hải, Bùi Tiến Dũng. Bạn gái của Văn Toàn cũng nhanh chóng được cư dân mạng tìm kiếm. Được biết, cô bạn là Nguyễn Trang Nhung (nick-name Nhung Bum). 

Bạn gái Cầu thủ Văn Toàn xinh đẹp không thua kém bất cứ Hot girl nào.

Giữa năm 2017, Văn Toàn từng chia sẻ trong một cuộc giao lưu với người hâm mộ: "Tôi đã có người yêu rồi". Ngay sau đó, Nguyễn Trang Nhung được nhiều người bình luận là bạn gái của Văn Toàn. Hai người khá kín tiếng trên mạng xã hội và ít đăng ảnh cùng nhau. Đầu năm 2018, cô cũng từng theo Văn Toàn vào Sài Gòn giao lưu với người hâm mộ sau khi trở về từ Thường Châu.

 
Dù là bạn gái của cầu thủ nổi tiếng nhưng Trang Nhung lại sống khá giản dị và kín tiếng.

Cầu thủ của CLB Hà Nội - Đỗ Duy Mạnh - và bạn gái Nguyễn Quỳnh Anh (cùng sinh năm 1996). Duy Mạnh với nickname dễ thương Mạnh "gắt", có chiều cao 1,8 m, đá ở vị trí tiền vệ. Tuy thường xuyên phải tập luyện, Duy Mạnh vẫn sở hữu làn da trắng, "đốn tim" biết bao cô gái.

 
Cô bạn gái xinh xắn, dễ thương của Cầu thủ Duy Mạnh.

Bạn gái của Duy Mạnh - Nguyễn Quỳnh Anh - là người Hà Nội, sở hữu vẻ ngoài dễ thương. Cô là sinh viên Học viện Ngoại giao và có cửa hàng thời trang riêng. Nhờ loạt ảnh cùng dòng chú thích đáng yêu, Quỳnh Anh chiếm được tình cảm của rất đông người hâm mộ. 9X thường xuyên chia sẻ những món quà fan dành tặng cho mình. Quỳnh Anh là em vợ tiền đạo Văn Quyết của đội tuyển quốc gia Việt Nam.

Quỳnh Anh gợi cảm trong bộ đồ tắm.

Vũ Văn Thanh là cái tên hot trong dàn cầu thủ U23 Việt Nam. Bạn gái của Vũ Văn Thanh tên thật là Phùng Thị Bảo Trân. Bảo Trân sinh năm 1995 hơn Văn Thanh 1 tuổi. Hiện cô đang sinh sống ở phố núi Pleiku nơi Văn Thanh đang thi đấu trong màu áo của CLB HAGL.

 
Văn Thanh và bạn gái xinh đẹp, nóng bỏng.

Văn Thanh chia sẻ rằng anh không muốn yêu những cô gái trong giới showbiz, và người yêu của anh cũng chỉ là một cô gái bình thường. Mặc dù vậy, các fan của Văn Thanh đều khẳng định Bảo Trân xinh đẹp không kém những bóng hồng trong làng giải trí Việt Nam.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Văn Toản Văn Thanh