Tin mới

Đồ hiệu "chất đống" như kho hàng trong biệt thự Đàm Vĩnh Hưng

Thứ tư, 27/12/2017, 10:41 (GMT+7)

Cách đây ít giờ, "Ông hoàng nhạc Việt" thêm một lần khiến fan choáng váng trước kho hàng hiệu ngày càng được chất đầy bên trong căn biệt thự của mình.

Cách đây ít giờ, "Ông hoàng nhạc Việt" thêm một lần khiến fan choáng váng trước kho hàng hiệu ngày càng được chất đầy bên trong căn biệt thự của mình. 

Trước thói quen "'ăn hàng hiệu", "ngủ hàng hiệu" thì khung cảnh căn biệt thự triệu đô của Mr Đàm luôn trong tình trạng như một nhà kho tập kết là điều dễ hiểu.

Với những con số 726 đôi giày, 500 cái khăn, mất 3 giờ vẫn chưa dọn xong trong khi vẫn còn 19 khu vực với sự trợ lực hết mình của 4 người... những con số này đủ minh chứng cho "nhà kho" hàng hiệu của Mr Đàm.

 
 

Khung cảnh như nhà kho tập kết hàng trong căn biệt thự của "Ông hoàng nhạc Việt"

 

"Tui chính thức giương cờ trắng đầu hàng chính căn bệnh shopping của tui. Đi đâu cũng mua, sơ hở là sắm. Rảnh một chút là shop, để rồi giờ đây phải soạn ra cho bớt.... Tui mệt rồi. 3 tiếng mà vẫn chưa xong một khu, trong khi còn 19 khu vực. Tui thấy mình đang trong vị trí của Lọ Lem. Không được đi dự hội. Ở nhà lựa đồ đạc và xếp lại ngay ngắn. Ông Trời ơi, sao con KHỔ dữ vậy nè".

"Tui xin hứa là sẽ không mang cả thế giới về nhà nữa. Đây là 726 đôi giày đã được thu lại 2 thành 1 (cung cấp đồ xếp giày 2 tầng). Hôm nọ một đài truyền hình nổi tiếng thế giới đòi quay nhà tui, thế là cả đám nháo nhào dọn gần 500 cái khăn giấu vào trong 2 vali nên mới có được khung cảnh đàng hoàng như vậy" - Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ thêm.

 

Ngăn tủ chật kín quần áo

 
 
 
 

Mr Đàm sở hữu hàng trăm đôi giày hàng hiệu

Tủ nước hoa đủ loại

Đồng hồng đeo tay

Bộ sưu tập của 500 chiếc khăn

Một gian nhỏ sắp xếp túi cầm tay

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news