Tin mới

Đỗ Hoàng Anh Khoa mệnh Thổ nên chọn mua xe màu gì?

Thứ ba, 07/08/2018, 16:00 (GMT+7)

Để mọi việc được may mắn và thuận lợi nhiều người thường lựa chọn màu sắc khi mua các món đồ có giá trị lớn như xe cộ. Vậy nam giới tên Đỗ Hoàng Anh Khoa sinh năm 1982 nên mua xe màu gì cho hợp mệnh?

Để mọi việc được may mắn và thuận lợi nhiều người thường lựa chọn màu sắc khi mua các món đồ có giá trị lớn như xe cộ. Vậy nam giới tên Đỗ Hoàng Anh Khoa sinh năm 1982 nên mua xe màu gì cho hợp mệnh?

Chọn mua một chiếc xe chúng ta không chỉ quan tâm tới giá trị và nhu cầu sử dụng phù hợp với gia chủ. Mà việc lựa chọn màu sắc sao cho hợp tuổi, hợp mệnh cũng rất cần thiết. Nếu chọn màu sắc có thể cân bằng được 5 yếu tố ngũ hành thì sẽ có tác dụng đem lại may mắn và tài lộc cho chủ nhân.

Bạn Đỗ Hoàng Anh Khoa, sinh năm 1982, mệnh Thuỷ đang băn khoăn không biết nên mua xe màu gì cho hợp mệnh và phong thuỷ thì hãy tham khảo một số thông tin dưới đây nhé.

1. Ngũ hành là gì

Xem màu xe hợp tuổi. (Ảnh minh hoạ)

Theo triết học cổ Trung Hoa, vạn vật trên trái đất này đều được tạo ra từ 5 yếu tố khác nhau thuộc ngã hành âm dương là: Kim, Mộc, Thuỷ, Hoả, Thổ. Học thuyết ngũ hành cũng lý giải sự chuyển hoá không ngừng của các sự vật, hiện tượng trong đó bao gồm cả quy luật tương sinh, tương khắc. Theo đó, quy luật này phản ánh trực tiếp đến các mối quan hệ trong tự nhiên và ảnh hưởng tới đời sống của con người.

Trong quy luật tương sinh của ngũ hành âm dương: Mộc sinh Hoả, Hoả sinh Thổ, Thổ sinh Kim, Kim sinh Thuỷ, Thuỷ sinh Mộc. Diễn giải theo cách tự nhiên và giúp chúng ta dễ hiểu hơn là: Cây cháy sinh ra lửa, lửa đốt mọi thứ thành tro bụi tạo thành đất, đất tạo quặng thành kim loại, kim loại lại bị nhiệt độ nung chảy thành nước, nước cung cấp nuôi dưỡng sự sống cho cây. Bản chất của quy luật tương sinh trong âm dương ngũ hành là hành này giúp đỡ, hỗ trợ và tạo ra hành kia, giúp cho hành kia sinh trưởng, phát triển.

Ngược lại, mối quan hệ tương khắc trong ngũ hành âm dương như sau: Mộc khắc Thổ, Thổ khắc Thuỷ, Thuỷ khắc Hoả, Hoả khắc Kim, Kim khắc Mộc. Hay hiểu một cách đơn giản là: Cây hút chất dinh dưỡng của đất, đất ngăn cản dòng chảy của nước, nước dập tắt đám lửa, lửa khiến kim loại nóng chảy, kim loại rèn ra dao, kéo để chặt đổ cây. Bản chất của quy luật tương khắc trong ngũ hành âm dương là hành này cản trở và tiết chế sự phát triển của hành kia.

Theo đó, mỗi hành đều có một màu sắc đặc trưng riêng như sau:

  • Hành Kim (kim loại): màu trắng, trắng bạc (màu sắc đặc trưng của kim loại).
  • Hành Mộc (cây cối): Màu xanh lá, xanh lục.
  • Hành Thuỷ (nước): màu đen, xanh nước biển.
  • Hành Hoả (lửa): Màu đỏ, hồng tím.
  • Hành Thổ (đất): Màu nâu, vàng, cam.

2. Đỗ Hoàng Anh Khoa mệnh Thổ nên chọn xe màu gì?

Không chỉ người Việt mà rất nhiều nước phương Đông cũng có khái niệm chọn màu xe hợp mệnh và phong thuỷ của chủ nhân. Bởi nếu màu sắc xe phù hợp với chủ nhân thì sẽ mang lại tài lộc, may mắn cho họ. Đồng thời nếu không may gặp phải rủi ro thì sẽ được hoá giải.

Ảnh minh hoạ.

Khi chọn mua xe, nên chọn màu tương sinh, cùng mệnh với chủ nhân.

Bạn Đỗ Hoàng Anh Khoa sinh năm 1982 (Mậu Tuất), nam giới, thuộc mệnh Thuỷ nên chọn mua xe màu trắng, vàng nhạt (màu đặc trưng của mệnh Kim). Hoặc bạn cũng có thể chọn các màu tương sinh như: Đen, Xanh lá cây, xanh nước biển.

Lưu ý: Nên tránh các màu tương khắc như: Đỏ, da cam, nâu, vàng sẫm. Vì những màu này không đem lại may mắn cho chủ nhân mệnh Thuỷ.

PV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news