Tin mới

Đỗ Hoàng Anh Khoa tuổi Nhâm Tuất 1982 lấy vợ tuổi nào hợp nhất?

Thứ ba, 07/08/2018, 16:10 (GMT+7)

Hôn nhân là việc trọng đại của đời người và việc xem tuổi vợ chồng, tuổi cưới là điều không thể thiếu. Bạn chọn được một người vợ tốt tính, vợ chồng yêu thương nhau, hiểu tính nhau đã quan trọng nhưng có được người hợp với tuổi mình lại càng quan trọng hơn. Vậy Đỗ Hoàng Anh Khoa tuổi Nhâm Tuất (1982) lấy vợ năm nào thì gặp số Tam vinh hiển, hay tứ đạt đạo, nhất phú quý, hay đại lỵ?

Việc xem Đỗ Hoàng Anh Khoa tuổi Nhâm Tuất 1982 nên lấy vợ tuổi gì được luận giải dựa trên ngũ hành bản mệnh, thiên can, địa chi của các tuổi. Đây là phương pháp phân tích tuổi lấy vợ được các chuyên gia hàng đầu về Tử vi nghiên cứu và luận giải dựa trên nhiều phép tính toán từ ngàn xưa. Do đó kết quả này có được mang tính chính xác cao.

Đỗ Hoàng Anh Khoa tuổi Nhâm Tuất 1982 nên cưới năm nào?

Nam tuổi Nhâm Tuất 1982 không nên cưới vợ vào các năm: 20, 26, 32, 44, 50, 56 tuổi.

Nữ tuổi Nhâm Tuất không nên cưới chồng vào các năm 18, 24, 30, 36, 42, 48, 54 tuổi.

Những năm tuổi vừa kể ở trên không nên tiến hành công việc cưới xin. Vì nhiều đôi kết hôn vào năm này thường xảy ra các chuyện buồn phiền, xung khắc hoặc chịu cảnh thường xuyên xa cách.

Nam, nữ tuổi Nhâm Tuất 1982 sinh vào tháng 6 hoặc tháng 12 âm lịch, trong cuộc đời thường xảy ra những việc buồn phiền nên đến ngày chót khó nên duyên vợ chồng.

 

Nam, nữ tuổi Nhâm Tuất 1982 sinh vào các tháng 1, 2, 4, 6, 9 và tháng 12 âm licj thường có số lưu Thê, tức số nhiều vợ hoặc đa đoan về việc vợ.

Nữ giới tuổi Nhâm Tuất 1982, sinh vào các tháng 1, 2, 6 và tháng 12 âm lịch thường là người có số lưu Phu, tức số nhiều chồng hoặc trái cảnh về việc chồng.

Còn nếu tuổi Nhâm Tuất sinh vào các tháng 3 và tháng 6 âm lịch thì có số khắc con. Đây là số khó sinh con và khó nuôi con cái.

Đỗ Hoàng Anh Khoa tuổi Nhâm Tuất 1982 lấy vợ tuổi nào tốt nhất?

Nam tuổi Nhâm Tuất lấy vợ tuổi Nhâm Tuất (Nam nữ bằng tuổi nhau)

Hai tuổi này kết hôn với nhau khá tốt, gặp số Nhất phú quý. Khia hai vợ chồng tuổi này lấy nhau sẽ có phước hưởng giàu sang, còn thiểu phước thì khá giả. Tuy nhiên, nam nữ tuổi Nhâm Tuất lấy nhau sẽ phải trải qua đôi lần thành bại rồi công việc mới được thuận lợi, dễ làm ăn. Tính tình vợ chồng hoà thuận mới làm nên sự nghiệp lớn.

Nam tuổi Nhâm Tuất lấy vợ tuổi Quý Hợi (Nam hơn nữ 1 tuổi)

Nam tuổi Nhâm Tuất 1982 lấy vợ tuổi Quý Hợi 1983 sẽ gặp số Đạt Đạo. Đây là số vợ chồng dễ làm ăn và được nhiều người xung quanh quý mến. Tính tình vợ chồng hoà hợp sẽ có cuộc sống hạnh phúc, yên vui.

Nam tuổi Nhâm Tuất lấy vợ tuổi Bính Dần (Nam hơn nữ 4 tuổi)

Nếu nam giới tuổi Nhâm Tuất 1982 lấy vợ tuổi Bính Dần 1986 thì gặp số Vinh Hiển. Hai tuổi này kết hợp vợ chồng sẽ có địa vị và danh giá. Vợ chồng chăm chỉ, siêng năng sẽ có cuộc sống ấm no, hạnh phúc.

Nam tuổi Nhâm Tuất lấy vợ tuổi Mậu Thìn (Nam hơn nữ 6 tuổi)

Hai tuổi này kết hợp với nhau cũng mang lại vận mệnh khá tốt, số phú quý. Vợ chồng tuổi Nhâm Tuất và Mậu Thìn có phước hưởng giàu sang, còn thiểu phước thì cũng khá giả. Tuy nhiên, thời gian đầu cũng gặp một số khó khăn nhất định, Vợ chồng chung sống với nhau nên nhẫn nại, đồng sức đồng lòng sẽ có cuộc sống ấm no.

Nam tuổi Nhâm Tuất lấy vợ tuổi Kỷ Tỵ (Nam hơn nữ 7 tuổi)

Nam giới tuổi Nhâm Tuất 1982 lấy vợ tuổi Kỷ Tỵ 1989 gặp số Tứ Đạt Đạo. Đây là số vợ chồng có quý nhân phù trợ, lo tính nhiều công việc dễ dàng, tính tình vợ chồng hoà thuận, chung sống hạnh phúc, yên vui.

 
Đỗ Hoàng Anh Khoa tuổi Nhâm Tuất 1982 lấy vợ tuổi nào sẽ gặp đại kỵ?

Nam giới tuổi Nhâm Tuất 1982 lấy vợ tuổi Giáp Tý 1984 (Nam hơn nữ 2 tuổi): Kết hôn với nhau phạm Biệt Ly.

Nam giới tuổi Nhâm Tuất 1982 lấy vợ tuổi Ất Sửu 1985 (Nam hơn nữ 3 tuổi): Kết hôn với nhau phạm Tuyệt Mạng.

Nam giới tuổi Nhâm Tuất 1982 lấy vợ tuổi Canh Ngọc 1990 (Nam hơn nữ 8 tuổi): Kết hôn với nhau phạm Biệt Ly.

Nam giới tuổi Nhâm Tuất 1982 lấy vợ tuổi Bính Tý (Nam hơn nữ 14 tuổi): Kết hôn với nhau phạm Biệt Ly.

Nam giới tuổi Nhâm Tuất 1982 lấy vợ tuổi Đinh Sửu (Nam hơn nữ 15 tuổi): Kết hôn với nhau phạm Biệt Ly.

Trên đây là những thông tin về Đỗ Hoàng Anh Khoa tuổi Nhâm Tuất 1982 hợp và kỵ với tuổi gì. Cảm ơn các bạn đã tham khảo bài viết.

Giang Trần 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news