Tin mới

Đọ nhan sắc xinh của vợ Tự Long, Xuân Bắc và Quang Thắng

Thứ sáu, 08/05/2015, 09:24 (GMT+7)

Cuộc sống hạnh phúc và những điều ít biết về bà xã của các danh hài Xuân Bắc, Tự Long và Quang Thắng.

Cuộc sống hạnh phúc và những điều ít biết về bà xã của các danh hài Xuân Bắc, Tự Long và Quang Thắng.

Tự Long

Được biết sau cuộc hôn nhau đầu tiên, Tự Long lên xe hoa lần hai là Minh Nguyệt. Chị là giảng viên Đại học Văn hóa Nghệ thuật, Hà Nội và cũng là diễn viên hoạt động trong quân đội giống chồng.

Tự Long và người vợ xinh đẹp

Qua những bức ảnh được tiết lộ, vợ 2 của danh hài Tự Long là một cô gái còn khá trẻ. cô sở hữu dung mạo xinh đẹp, hiền hậu...  và phong cách nữ tính, dịu dàng.

Trước khi tiến tới kết hôn, 2 người đã có một thời gian tìm hiểu khá dài. Tự Long và vợ mới dành nhiều thời gian để đi du lịch cùng nhau và thường xuyên diện đồ đôi mỗi lần ở cạnh.

Minh Trang vợ Tự Long sở hữu dung mạo xinh đẹp

Trước khi tổ chức đám cưới, Tự Long và vợ chưa một lần lên tiếng công khai tình cảm của mình. Nhưng qua những bức ảnh họ chia sẻ với bạn bè, mọi người đoán rằng cặp đôi này đã có một thời gian hẹn hò khá lãng mạn và thú vị.

Trước đó, Tự Long từng kết hôn với người vợ đầu tiên là Minh Trang. Hai người yêu nhau suốt bảy năm khi còn là sinh viên rồi đi đến hôn nhân. Kết quả tình yêu của họ là cậu con trai tên Vũ Tự Gia Anh, biệt danh là Teppy. Năm 2012, Tự Long và vợ lặng lẽ ly hôn. Anh cũng chưa một lần đề cập đến sự đổ vỡ này.

Tự Long là nghệ sĩ chèo, hiện là Phó giám đốc Nhà hát Chèo Quân đội. Anh thường tham gia các chương trình hài trên sóng truyền hình, đặc biệt được khán giả yêu mến với các vai diễn trong chương trình Táo quân của VTV.

Quang Thắng

Ít ai biết rằng, đằng sau thành công của Quang Thắng là sự hỗ trợ đắc lực của người vợ đảm đang. Được biết danh hài quen vợ từ hồi cô còn học lớp 10, còn Quang Thắng thường xuyên diễn ở Nhà hát Tháng 8, Hải Phòng.

Gia đình hạnh phúc và người vợ đảm đang của Quang Thắng

Anh từng chia sẻ: “Thấy cô bé xinh xinh, tôi chăn dắt mãi, sang lớp lớp 12 thì ngỏ lời yêu đương. Thế rồi đợi cô ấy đi học đại học xong thì về làm đám cưới, hạnh phúc tới tận bấy giờ”.

Vợ Quang Thắng tên Hảo, nên anh thường gọi thân mật ở nhà là “Hảo lớ” (nghĩa là tốt, tốt). “Gọi thế cho vợ yêu, vợ thương”, anh cười hóm hỉnh. Vợ Quang Thắng kém anh 11 tuổi. Theo lời chia sẻ của anh chị là người phụ nữ đảm đang vừa đẹp người vừa đẹp nết luôn chăm sóc gai đình chu đáo.

Quang Thắng từng chia sẻ ở nhà anh thường gọi vợ là “Hảo lớ”. Rất yêu thương vợ, nhưng Quang Thắng cho biết, với anh, vợ chỉ là “cơm rang” vì anh là người “thích ăn cơm rang”. Bên cạnh đấy anh cũng từng rất tự hào về vợ: “Tôi may mắn lấy được vợ hiền, đảm đang. Đây là thứ sắc đáng trân trọng, gìn giữ”.

Ngoài hai cô con gái xinh đẹp, Quang Thắng còn một cậu con út, nhưng anh ít khi chia sẻ hình ảnh của bé với báo giới.

Xuân Bắc

Nghệ sĩ  Xuân Bắc cũng khá kín tiếng khi chia sẻ về gia đình riêng. Anh và vợ kết hôn vào năm 2006 bằng một đám cưới khá bí mật và bất ngờ cho khán giả. Hai người cũng phải đối mặt với rất nhiều những tin đồn không hay về mối quan hệ vợ chồng, tuy nhiên Xuân Bắc và Hồng Nhung vẫn vững bước bên nhau đến lúc này với hai thiên thần xinh xắn, đáng yêu.

Mái ấm hạnh phúc của Xuân Bắc và Hồng Nhung

Được biết vợ anh tên là Nguyễn Hồng Nhung, sinh năm 1982. Xuân Bắc và Hồng Nhung lấy nhau năm 2006. Hiện tại, chị đang làm giảng viên khoa Sân khấu của Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Hà Nội.

Hồng Nhung được biết đến là cô con gái của một gia đình giàu có thuộc hàng đại gia tại Hà Nội, là tiểu thư “lá ngọc cành vàng”. Bố mẹ chị là đại gia buôn đồ điện tử nổi tiếng của đất Hà thành từ nhiều năm về trước. Nhưng Hồng Nhung lại luôn gây ấn tượng với mọi người bằng sự thân thiện, cởi mở, luôn hết lòng vì bạn bè và đặc biệt là nụ cười toả nắng.

Vợ Xuân Bắc luôn gây ấn tượng với mọi người bỏi nụ cười thân thiện

Xuân Bắc quan niệm: "Gia đình là một cái gì đó rất thiêng liêng và cần phải giấu kín, tôi không bao giờ thích phơi bày gia đình mình cho bàn dân thiên hạ biết để săm soi bàn tán". Có thể chính vì thế mà rất ít người biết về vợ Xuân Bắc.

Thanh Lương (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news