Tin mới

Đỗ Thị Hà liên tục gây bất ngờ sau khi hết nhiệm kỳ hoa hậu

Thứ ba, 09/05/2023, 12:58 (GMT+7)

Hết nhiệm kỳ hoa hậu, thế nhưng Đỗ Thị Hà vẫn chứng minh được sức hút của mình thông qua những sự thay đổi đầy bất ngờ của bản thân.

Mặc dù đã hết nhiệm kỳ, thế nhưng sức hút của hoa hậu Việt Nam 2020 vẫn chưa hề giảm nhiệt. Cô vẫn trở thành cái tên nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng. Đặc biệt, Đỗ Thị Hà cũng luôn biết cách làm mới bản thân và liên tục tạo ra những bất ngờ về bản thân mình.

Đỗ Thị Hà liên tục gây bất ngờ sau khi hết nhiệm kỳ hoa hậu - Ảnh 1
 

Mới đây, Hoa hâu Việt Nam 2020 tiếp tục chứng tỏ đẳng cấp nhan sắc của mình khie diện lên mình thiết kế cắt xẻ lạ mắt, tôn trọn đường cong cơ thể. Song, màn lên đồ của Đỗ Thị Hà không hề táo bạo hay khoe trọn da thịt, vẻ đẹp hình thể của cô vẫn lộ rõ cho thấy sự tinh tế trong cách lên đồ cũng như tạo dáng của nàng hậu.

Đặc biệt hơn cả, công chúng phải trầm trồ vì thần thái ngày một thăng hạng, biểu cảm gương mặt "thần sầu" khiến từng khoảnh khắc của nàng hậu trở nên "có hồn" hơn rất nhiều. Sự thay đổi về thần thái, cách giao tiếp bằng ánh mắt của Đỗ Thị Hà như đã đạt đến "cảnh giới" mới so với thời điểm đăng quang. Chính điều này đã tạo nên sức hút không hề giảm nhiệt của Đỗ Thị Hà trước công chúng.

Đỗ Thị Hà liên tục gây bất ngờ sau khi hết nhiệm kỳ hoa hậu - Ảnh 2
 
Đỗ Thị Hà liên tục gây bất ngờ sau khi hết nhiệm kỳ hoa hậu - Ảnh 3
 
Đỗ Thị Hà thần thái và sắc vóc ngày một thăng hạng. Ảnh: Internet
Đỗ Thị Hà thần thái và sắc vóc ngày một thăng hạng. Ảnh: Internet

Sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2020, Đỗ Thị Hà đã rất vất vả trong việc nỗ lực học tập song song song với việc thực hiện những dự án trong cương vị của một hoa hậu. Mặc dù rất vất vả thế nhưng nàng hậu sinh năm 2001 vẫn hoàn thành tốt 2 nhiệm vụ quan trọng nhất của mình.

Bên cạnh những thành tích đạt được trong nhiệm kỳ, Đỗ Thị Hà còn được nhiều người yêu mến bởi tính cách gần gũi, hình ảnh giản dị. Khi không đi sự kiện, nàng hậu sẵn sàng xắn tay làm việc nhà. Thậm chí, hình ảnh cấy lúa thời chưa đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam của Đỗ Thị Hà gây xôn xao MXH, khiến nhiều người thêm yêu mến, trân quý nàng hậu này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news