Tin mới

Bị đồn mang thai sau 2 tuần đăng ký kết hôn, hot girl Sam lên tiếng

Thứ ba, 09/05/2023, 09:18 (GMT+7)

Xuất hiện với hình ảnh lùm xùm vòng hai, hot girl Sam nhanh chóng bị đồn mang bầu khiến chính chủ phải lên tiếng đính chính. 

Vừa qua Sam đăng tải trên trang cá nhân loạt ảnh hội ngộ cùng nhóm bạn thân, bên cạnh nhan sắc gây chú ý thì điều được quan tâm hơn cả chính là ngoại hình của cô nàng. Nhiều người dành lời nhận xét cho Sam rằng trông cô đầy đặn và mũm mĩm hơn trước, ngay lập tức nghi vấn Sam có tin vui sau 2 tuần đăng ký kết hôn được lan truyền.

Hình ảnh khiến Sam vướng nghi vấn mang bầu
Hình ảnh khiến Sam vướng nghi vấn mang bầu

Trước những tin đồn bủa vây, Sam đã nhanh chóng lên tiếng. Nữ diễn viên nhiệt tình trả lời những thắc mắc của khán giả và phủ nhận chuyện có tin vui. Cô cũng chia sẻ cảm thấy khổ thân vì việc tăng cân dẫn đến hiểu lầm đáng tiếc này. Người đẹp than thở: "Khổ tâm ghê. Dạo này em mập mọi người ơi".

Bị đồn mang thai sau 2 tuần đăng ký kết hôn, hot girl Sam lên tiếng - Ảnh 1
 

Được biết sau khi công khai thông tin được cầu hôn bằng nhẫn kim cương, đến ngày 28/4 Hot girl chính thức khoe ảnh hạnh phúc khi nắm tay chồng đi đăng ký kết hôn. Mặc dù sắp về chung một nhà song đến nay nữ diễn viên vẫn quyết định giữ kín danh tính lẫn dung mạo của chồng sắp cưới.

Bị đồn mang thai sau 2 tuần đăng ký kết hôn, hot girl Sam lên tiếng - Ảnh 2
 

Chia sẻ về đám cưới sắp tới, Sam cho biết bản thân là người kín đáo nên không muốn nói nhiều về chuyện riêng tư: "Tôi từng nghĩ tổ chức một đám cưới ấm cúng. Nhưng từ khi đăng ảnh nhận lời cầu hôn của bạn trai, tôi nhận được quá nhiều người hỏi thăm, chúc mừng và ai cũng hỏi: Khi nào mời đám cưới? Vì vậy nếu tổ chức đám cưới thì không thể không mời. Do đó, tôi thay đổi dự định. Có lẽ tôi phải mời đông đảo bạn bè. Nhưng kế hoạch cụ thể thế nào thì tôi chưa biết".

Ảnh: Tổng hợp  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Sam hot girl