Tin mới

Đoàn Thanh Tài: “Ngọc Lan không nghe máy và trả lời tin nhắn”

Thứ bảy, 28/11/2015, 13:39 (GMT+7)

Đoàn Thanh Tài cho biết: “Tôi tham gia một show truyền hình, Lan liền bất ngờ bỏ về với lý do không thể diễn với tôi, cô ấy không nghe máy và cũng không trả lời tin nhắn”.

Đoàn Thanh Tài cho biết: “Tôi tham gia một show truyền hình, Lan liền bất ngờ bỏ về với lý do không thể diễn với tôi, cô ấy không nghe máy và cũng không trả lời tin nhắn”.

Đoàn Thanh Tài có cuộc trò chuyện với phóng viên báo Trí thức trực tuyến về mối quan hệ của mình với người yêu cũ Ngọc Lan.

Trước đây một năm tất cả các báo đều đăng tải thông tin này, trong buổi ra mắt phim Đại náo võ đường tại TP HCM vào tháng 9/2014, diễn viên Đoàn Thanh Tài khiến nhiều người bất ngờ khi tình tứ sánh vai một cô gái lạ.

Đoàn Thanh Tài thời còn mặn nồng với Ngọc Lan. Ảnh Intrenet.

Hiện nay khi gặp anh, anh đã có những chia sẻ thẳng thắn với báo chí về những lùm xùm quanh chuyện tình cảm với Ngọc Lan.

Đoàn Thanh Tài nói: “Mối quan hệ của chúng tôi khá căng thẳng và khó hàn gắn. Tôi nhiều lần gọi điện, nhắn tin để giải hòa và mong muốn cả hai trở thành những người bạn, đồng nghiệp thông thường, nhưng Ngọc Lan không bao giờ nghe máy hay trả lời tin nhắn.

Ngọc Lan luôn né tránh khi gặp tôi ở các sự kiện. Cách đây vài tháng, tôi tham gia một show truyền hình, Lan liền bất ngờ bỏ về với lý do không thể diễn với tôi. Rơi vào tình thế này, tôi rất buồn. Bản thân tôi không muốn mối quan hệ trở nên bế tắc”.

Khi được hỏi về nguyên nhân của sự rặn nứt tình cảm Đoàn Thanh Tài cho biết, anh cư xử quá trẻ con nên đã gây nhiều tổn thương cho Lan, anh ước gì được quay trở lại thời gian đó để anh có thể cư xử khác đi.

Ngọc Lan không nhắn tin trả lời và nghe điện thoại của Đoàn Thanh Tài. Ảnh Internet.

Anh cũng giải thích về bức anh với cô gái 18 tuổi ngay sau tin đồn chia tay Ngọc Lan: “Chia tay Lan được 2 tuần, tôi tìm đến công việc để quên chuyện buồn. Lúc đó, tôi nhận lời đi sự kiện và gặp lại bạn gái cũ là Diana Nguyễn. Vô tình những hình ảnh này lên truyền thông khiến sự việc trở nên nghiêm trọng. Đến giờ tôi vẫn hối hận, giá như mình không xuất hiện tại sự kiện đó thì mọi việc sẽ không trở nên nghiêm trọng”.

Đoàn Thanh Tài cho biết Ngọc Lan là người chủ động chia tay anh trước, trong lúc nóng giận anh đồng ý chia tay và hai người chính thức đường ai nấy đi từ đó.

Đoàn Thanh Tài còn khen Ngọc Lan là người thẳng tính, hài hước và có nhiều điểm chung với anh.

Chia sẻ về công việc, Đoàn Thanh tài cho biết không muốn lợi dụng scandan với Ngọc Lan để đánh bóng tên tuổi của mình. “Tôi chỉ muốn được sống với nghề, sống trong yên lặng chứ không mong muốn ồn ào đến như vậy. Bị vướng vào chuyện tình cảm với Ngọc Lan là sóng gió lớn trong cuộc đời của tôi. Tôi đã rất mệt mỏi. Tôi chưa từng muốn tạo scandal, bất chấp tất cả để nổi tiếng. Sinh ra trong gia đình chuẩn mực, hạnh phúc, bố mẹ họ hàng luôn ở cạnh mình, tôi không muốn những tiếng xấu làn tổn thương người thân”.

Ảnh Trí thức trực tuyến

Anh cũng nói thêm: “Giải thưởng HTV Awards cho hạng mục diễn viên cũng đã khẳng định khả năng diễn xuất của tôi. Bước tiến mới của tôi trong năm nay là tham gia sân khấu kịch. Ngoài ra mọi người cũng ghi nhận khả năng làm MC của tôi”.

Theo thông tin trên Khám Phá, Trí thức trẻ, Đoàn Thanh Tài xuất thân là một người mẫu thời trang, anh bén duyên với điện ảnh qua nhiều bộ phim truyền hình, được đạo diễn Trần Mỹ Hà đánh giá cao về khả năng diễn xuất. Lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh, anh từng tham gia những bộ phim truyền hình như: 'Những ông bố độc thân', 'Dốc sương mù', 'Số phận bị đánh cắp'...

Tháng 6/2014, Đoàn Thanh Tài bị bắt gặp khi đi uống cafe với Ngọc Lan. Từ đây, báo chí mới biết về mối quan hệ tình  cảm của hai người. Được biết, Đoàn Thanh Tài và Ngọc Lan đã từng yêu nhau vài tháng trước đó.

Còn Ngọc Lan cô từng tham gia diễn xuất 11 năm, từng lọt vào Top 5 hạng mục Nữ diễn viên truyền hình được yêu thích nhất của Giải Mai vàng năm 2013, sau đó là liên tiếp các giải thưởng khác tại HTV Award, Cánh diều vàng 2014...

Giao Anh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Đoàn Thanh Tài