Tin mới

Thực hư chuyện Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh mang thai con đầu lòng cho thiếu gia Đỗ Vinh Quang

Thứ hai, 28/11/2022, 14:58 (GMT+7)

Cộng đồng mạng lan truyền thông tin Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh có tin vui qua loạt khoảnh khắc nàng hậu lộ bụng lùm xùm, như đang mang bầu.

Mới đây Cộng đồng mạng lan truyền thông tin Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã mang thai con đầu lòng cho thiếu gia Đỗ Vinh Quang. Cụ thể tin đồn xuất phát từ đoạn clip quay lén Đỗ Mỹ Linh ăn mặc giản dị đến cổ vũ bóng đá cùng chồng. Người hâm mộ nhanh chóng tập trung sự chú ý vào vòng 2 có phần nhô cao hơn bình thường của nàng hậu, nhất là ở khoảnh khắc đứng nghiêng.

Thực hư chuyện Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh mang thai con đầu lòng cho thiếu gia Đỗ Vinh Quang
Thực hư chuyện hoa hậu Đỗ Mỹ Linh mang thai con đầu lòng cho thiếu gia Đỗ Vinh Quang
Khoảnh khắc bụng nàng hậu nhô lên rõ rệt
Khoảnh khắc bụng nàng hậu nhô lên rõ rệt
Thực hư chuyện Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh mang thai con đầu lòng cho thiếu gia Đỗ Vinh Quang - Ảnh 1

Dưới phần bình luận, một tài khoản còn khẳng định chắc nịch rằng bà xã thiếu gia Đỗ Vinh Quang đã có tin vui 4 tháng. Thậm chí người này còn chắc nịch rằng họ đã vô tình bắt gặp Đỗ Mỹ Linh đi khám thai tại một bệnh viện.  

Thông tin Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh có thai khiến nhiều người không khỏi bất ngờ, thậm chí còn ngờ vực trước độ xác thực. Trước thông tin này, hiện Hoa hậu Việt Nam năm 2016 vẫn chưa có bất cứ phát ngôn nào. 

Bình luận của dân mạng đồn đoán Đỗ Mỹ Linh mang bầu
Bình luận của dân mạng đồn đoán Đỗ Mỹ Linh mang bầu
Phản ứng của Đỗ Mỹ Linh
Phản ứng của Đỗ Mỹ Linh

Tuy nhiên dưới bình luận, một người bạn đã trực tiếp tag hẳn Đỗ Mỹ Linh vào bài viết và nói: "Đỗ Mỹ Linh, ăn cho lắm vào", đáp lại nàng hậu thả icon "haha". Động thái của nàng hậu có lẽ phần nào giúp người hâm mộ có câu trả lời. 

Thực hư chuyện Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh mang thai con đầu lòng cho thiếu gia Đỗ Vinh Quang - Ảnh 2

Được biết Đỗ Vinh Quang và Đỗ Mỹ Linh có 2 năm yêu nhau kín tiếng trước khi về chung một nhà. Sau 8 tháng vướng tin đồn hẹn hò, nàng hậu mới lên tiếng xác nhận. Sau đó cặp đôi làm đám hỏi vào ngày 17/10 và ngày 23/10 cử hành hôn lễ tại Hà Nội. Đám cưới của cặp đôi được đầu tư bởi không gian lộng lẫy, sang trọng.

Ảnh: Chụp màn hình, Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news