Tin mới

Doanh nhân Hùng Cửu Long tự ứng cử đại biểu Quốc hội

Thứ ba, 15/03/2016, 17:56 (GMT+7)

Mới đây, doanh nhân, nghệ sĩ Hùng Cửu Long chia sẻ một đoạn video trên trang youtube cá nhân khiến công chúng ngỡ ngàng khi tuyên bố tự ửng cử Đại biểu Quốc hội.

Mới đây, doanh nhân, nghệ sĩ Hùng Cửu Long, đã chia sẻ một đoạn video trên trang youtube cá nhân khiến công chúng ngỡ ngàng. TRong đó, ôngtuyên bố tự ứng cử Đại biểu Quốc hội.

[mecloud]M1SRO9nfu8[/mecloud]

Trong đoạn clip, doanh nhân Hùng Cửu Long giới thiệu tên thật là Lê Đình Hùng, 44 tuổi - giám đốc một công ty kinh doanh vàng. Ông Hùng Cửu Long còn hứa hẹn 4 điều khi trúng cử khiến Cộng đồng mạng phát sốt:

1. Hoàn thiện việc hoà hợp, hoà giải dân tộc. Cụ thể là: Xã hội hoá nghĩa trang Bình An và thúc đẩy các Chính sách nhân đạo với thương, phế binh.

2. Đề xuất Luật khởi nghiệp cho Công dân trẻ.

3. Xoá bỏ hoàn toàn việc trẻ em bỏ học vì đói nghèo.

4. Vận động đại biểu quốc hội và quan chức nhà nước tham gia chính thức mạng xã hội để tiếp xúc với cử tri.

Trước clip tự ứng cử đại biểu quốc hội của ông, nhiều ý kiến bình luận ủng hộ sự tự tin của vị doanh nhân này. Tuy nhiên không ít ý kiến cho rằng đây chỉ là chiêu trò Hùng Cửu Long muốn PR bản thân.

Hùng Cửu Long hay còn được biết đến với biệt danh ông Tưng, tên thật là Lê Đình Hùng, Giám đốc một công ty vàng bạc đá quý. Tuy rằng là doanh nhân nhưng Hùng Cửu Long cũng được công chúng biết đến khi xuất hiện trong nhiều sự kiện của làng giải trí. 

Doanh nhân Hùng Cửu Long thân mật với bà Tưng, Lê Thị Huyền Anh.

Xuất hiện trong mắt công chúng, Hùng Cửu Long luôn diện những bộ áo dài cách tân, hợp thời.

Vị doanh nhân này còn là chủ nhân của nhiều phát ngôn “bá đạo” và ngông. Hùng Cửu Long từng lên tiếng khẳng định “Nếu tôi không phải là đại gia thì chẳng ai là đại gia cả” hay tự nhận là ông Tưng thân thiết, bênh vực bà Tưng – Lê Thị Huyền Anh gây tranh cãi một thời.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news