Tin mới

Doanh nhân Lê Thị Ngọc Huyền: Hành trình trở thành Phó tổng Giám đốc của Địa Ốc Xanh Toàn Cầu

Thứ năm, 18/08/2022, 08:47 (GMT+7)

Xuất thân ngành du lịch rồi bén duyên với lĩnh vực bất động sản, dù trải qua nhiều khó khăn, thăng trầm song nữ doanh nhân Lê Thị Ngọc Huyền đã kiên trì vượt qua và đạt được một số thành tựu trong lĩnh vực kinh doanh - đầu tư bất động sản. 

Nữ doanh nhân Lê Thị Ngọc Huyền hiện đang là Phó tổng giám đốc Công ty CP Địa Ốc Xanh Toàn Cầu Group, TGĐ Học Viện Doanh Nhân Toàn Cầu. Là một người phụ nữ phát triển kinh doanh ở lĩnh vực bất động sản, chị chia sẻ yếu tố quan trọng dẫn đến thành công của chị là quyết đoán, kiên định và không ngừng cố gắng. 

Doanh nhân Lê Thị Ngọc Huyền: Hành trình trở thành Phó tổng Giám đốc của Địa Ốc Xanh Toàn Cầu - Ảnh 1

Kinh doanh: Tạo dựng niềm tin, nỗ lực không ngừng 

Có một điều mà ít ai biết về quá trình đồng hành với ngành của nữ doanh nhân Lê Thị Ngọc Huyền là chị từng xuất thân là một Founder về lĩnh vực du lịch song bén duyên với lĩnh vực bất động sản cách đây 7 năm. Những năm tháng khởi nghiệp đã tôi luyện cho chị sự nỗ lực, bản lĩnh để chị tự tin chinh phục gắn bó với lĩnh vực bất động sản. Trải qua những năm đầy rất nhiều thăng trầm và khó khăn nhưng với phẩm chất kiên cường của một Startup, chị đã không ngừng phấn đấu và cố gắng để có được thành quả như ngày hôm nay. 

Hiện tại, Công ty CP Địa Ốc Xanh Toàn Cầu đang được chị điều hành và quản lý đang là chủ đầu tư  phân phối các sản phẩm bất động sản đất nền, nhà vườn uy tín và chất lượng trên thị trường Bất động sản được quý khách hàng, nhà đầu tư tin cậy. 

Nhìn lại hành trình kinh doanh của mình để có được thành quả như hiện tại, nữ doanh nhân Lê Thị Ngọc Huyền đúc kết bằng câu: “Chỉ cần bạn chăm chỉ và không bao giờ bỏ cuộc, thành công sẽ mỉm cười với  bạn”. Đó cũng là triết lý kinh doanh mà chị luôn theo đuổi. Với sự chăm chỉ, kiên trì, chị đã vượt qua mọi thử thách để hướng tới một tương lai tốt đẹp và gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp.

Doanh nhân Lê Thị Ngọc Huyền: Hành trình trở thành Phó tổng Giám đốc của Địa Ốc Xanh Toàn Cầu - Ảnh 2

Hết mình mang đến những giá trị tích cực cho cộng đồng

Không những là một doanh nhân thành công với  hoạt động kinh doanh - đầu tư bất động sản, chị Lê Thị Ngọc Huyền còn là một người có trái tim nhân ái, hết mình mang đến giá trị tích cực cho cộng đồng. Chị đã tham gia rất nhiều các hoạt động thiện nguyện, hỗ trợ bà con có hoàn cảnh khó khăn như: Đồng hành chương trình trao 200 triệu đồng để chăm lo cho các gia đình chính sách có công với cách mạng thuộc hộ khó khăn trên địa bàn TP.HCM.

Đồng hành Công ty CP Địa Ốc Xanh Toàn Cầu thường xuyên tổ chức những hoạt động từ thiện như hành trình xây dựng “Một triệu ngôi nhà yêu thương” cho người có hoàn cảnh khó khăn trên khắp đất nước Việt Nam, đồng thời cũng hỗ trợ những cá nhân bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid -19, và gần đây nhất là trao 3 căn nhà tình nghĩa tại huyện Cần Giờ, Tp. HCM.

Với nữ doanh nhân Lê Thị Ngọc Huyền, phương châm sống mà chị luôn theo đuổi là “không ngừng thử thách chính mình, luôn hướng đến những điều tích cực”. Đó là điều giúp chị thành công, tạo hạnh phúc cho mình và mang đến năng lượng tích cực đến cho mọi người. 

Doanh nhân Lê Thị Ngọc Huyền: Hành trình trở thành Phó tổng Giám đốc của Địa Ốc Xanh Toàn Cầu - Ảnh 3

Chia sẻ về lý do quyết định đồng hành với Địa Ốc Xanh Toàn Cầu, trở thành một thành viên Xanh Toàn Cầu Group, nữ doanh nhân Lê Thị Ngọc Huyền cho biết: “Khi tôi đồng hành cùng Địa Ốc Xanh Toàn Cầu, tôi nhận thấy tất cả các thành viên đều tài giỏi, tràn đầy nhiệt huyết và năng động. Tôi mong muốn tạo ra giá trị trong việc kết nối kinh doanh cũng như thấy đây sẽ là một môi trường tốt để tôi có thể học hỏi, phát triển bản thân.”

Chắc chắn khi đồng hành cùng công ty với vai trò là Phó tổng giám đốc Địa Ốc Xanh Toàn Cầu lĩnh vực Bất động sản - Đào tạo - Du lịch - Sự kiện - Vận tải, doanh nhân Lê Thị Ngọc Huyền sẽ cùng với các lãnh đạo phát triển bản thân, mang đến những giá trị tích cực cho cộng đồng, giúp cho khách hàng, nhà đầu tư “An cư đầu tư - An cư lý tưởng” như mục tiêu mà Địa Ốc Xanh Toàn Cầu đang hướng tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news