Tin mới

Độc đáo phương pháp tăng kích thước vòng 1 bằng cách tát liên tục vào ngực

Thứ sáu, 28/07/2017, 10:34 (GMT+7)

Không cần phẫu thuật, chỉ bằng cách tát liên tục vào ngực kích cỡ vòng 1 của bạn sẽ tăng lên. Liệu pháp kỳ lạ này đã khiến một thẩm mỹ viện ở Thái Lan trở nên nổi tiếng.

Không cần phẫu thuật, chỉ bằng cách tát liên tục vào ngực kích cỡ vòng 1 của bạn sẽ tăng lên. Liệu pháp kỳ lạ này đã khiến một thẩm mỹ viện ở Thái Lan trở nên nổi tiếng.

Liệu pháp tăng kích thước vòng 1 kỳ lạ. Ảnh: Internet

Bất cứ người phụ nữ nào cũng ao ước sở hữu được vòng 1 lớn và săn chắc. Tuy nhiên, không phải ai sinh ra cũng có cặp núi đôi như mình mong muốn. Và lúc này giải phẫu để nâng vòng 1 là lựa chọn của không ít người.

Song việc phẫu thuật khiến bạn phải chịu nhiều đau đơn, chi phí cao,… Và còn vô vàn những biến chứng nguy hiểm khác mà chị em có thể gặp phải sau phẫu thuật.  Với lo ngại đó nhiều người đã tìm đến một thẩm mỹ viện ở Thái Lan, nổi tiếng với giải pháp làm tăng vòng một độc đáo mà không cần giải phẫu.

Thẩm mỹ viện do bà Khunying Tobnom, 50 tuổi, làm chủ đã được chính phủ Thái Lan cấp giấy phép hoạt động cho giải pháp làm tăng kích cỡ vòng một chỉ bằng cách tát liên tục vào ngực.

Bà Khunying Tobnom cho biết cách tát vào vòng 1 của khách đúng chỗ, sau đó sử dụng nước đá đổ lên vòng 1 của khách. Cách làm này sẽ khiến chất béo di chuyển từ vị trí này sang vị trí khác, từ đó làm cho vòng một căng tròn.

Được biết, bà Tobnom học kỹ thuật tăng kích cỡ vòng 1 độc đáo này từ người bà của mình khi còn thiếu niên, khi  bà nhìn thấy Tobnom đang dùng kem để tăng kích cỡ vòng một.

Bộ y tế Thái Lan cũng đã từng thực hiện một cuộc nghiên cứu kéo dài 6 tháng về giải pháp làm tăng vòng một bằng cách tát của bà Tobnom. Cuối cùng, đưa ra kết luận rằng giải pháp này thực sự có hiệu quả, do vậy thẩm mỹ viện của bà Tobnom mới được cấp giấy phép hoạt động.

Với cách tăng kích thước vòng 1 kỳ lạ này, nên thẩm mỹ viện của bà Tobnom trở nên nổi tiếng. Hiện tại, ngoài việc tự tay giúp tăng vòng một cho khách hàng, bà cũng mở lớp truyền lại nghề cho các học viên.

Quỳnh chi ( Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news