Tin mới

Đội bóng nhí Việt Nam thắng trận mở màn trên đất Pháp

Thứ bảy, 26/03/2016, 09:35 (GMT+7)

U11 HYS đại diện cho Việt Nam tham dự giải Mini Mondial 2016 diễn ra tại Pháp. Thầy trò HLV Lưu Danh Minh đã có chiến thắng ở trận đầu ra quân.

U11 HYS đại diện cho Việt Nam tham dự giải Mini Mondial 2016 diễn ra tại Pháp. Thầy trò HLV Lưu Danh Minh đã có chiến thắng ở trận đầu ra quân.

[mecloud]ehPTBsTWKx[/mecloud]

Theo kết quả bốc thăm, đội U11 HYS nằm ở bảng 2 cùng với 5 đội khác tại Mini Mondial 2016 là FC Nantes, AS Casson, AS Preux, ES Notre Dame, FC Guichen. Giải đấu đã khai mạc vào ngày 25/3 diễn ra tại Nantes - Pháp. Ở trận đầu ra quân, thầy trò HLV Lưu Danh Minh gặp ES Notre Dame.

Đội U11 HYS khởi động trước giải đấu (ảnh fanpage HYS)

Được sự hỗ trợ đặc biệt từ ban huấn luyện, các cầu thủ nhí Việt Nam đã chơi rất tự tin ở trận đầu ra quân giải Mini Mondial 2016. Trước một đối thủ được đánh giá rất mạnh nhưng U11 HYS đã chơi đúng đấu pháp và chiến thuật do BHL đề ra, kết quả giành chiến thắng 2-0. 

Tuy giành được kết quả thuận lợi ở trận đầu ra quân nhưng ngay sau đó vài giờ, các cầu thủ nhí Việt Nam đã nhận thất bại 0-2 trước U11 AS Preux. Trước một đối thủ mạnh như AS Preux, việc nhận thất bại là điều khó tránh khỏi đối với các cầu thủ Việt Nam.

Đội bóng nhí Việt Nam giành chiến thắng ở trận đầu ra quân (ảnh fanpage HYS)

Trong ngày 26/3, thầy trò HLV Lưu Danh Minh sẽ đá 3 trận còn lại gặp AS Casson, FC Guichen và FC Nantes. Mục đích của đội bóng nhí Việt Nam là giao lưu học hỏi nên kết quả của giải đấu không quá quan trọng. Quan trọng là các cầu thủ nhí ra sân chơi hết mình và thể hiện hết năng lực. 

Mini Mondial 2016 là giải đấu tổ chức thường niên tại Pháp dành cho lứa U11 của các lò đào tạo hàng đầu châu Âu và năm nay là lần thứ 18 giải được tổ chức. Giải đấu sẽ chính thức diễn ra từ ngày 25/3 đến ngày 27/3, gồm 120 đội bóng U11 của các lò đào tạo hàng đầu châu Âu, chia thành 20 bảng, mỗi bảng 6 đội, đá vòng tròn tính điểm chọn ra 2 đội nhất, nhì và các đội đứng thứ 3 xuất sắc đi tiếp. 

Lịch thi đấu và kết quả của đội U11 HYS

Văn Vi

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news