Tin mới

Diễn viên Trung Dũng chính thức lên tiếng về tin đồn là người thuộc cộng đồng LGBT

Thứ năm, 04/05/2023, 11:40 (GMT+7)

Những chia sẻ của diễn viên Trung Dũng nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía khán giả.

Những ngày vừa qua, trên MXH xôn xao trước thông tin cho rằng, Trung Dũng công khai thuộc cộng đồng LGBT. Liên quan đến những nghi vấn trên, chia sẻ với Dân Việt, nam diễn viên "Lật mặt 6" đã lên tiếng bác bỏ hoàn toàn tin đồn. Anh cho rằng, nguồn cơn của những đồn đoán xuất phát từ việc anh đóng bộ phim "Lạc giới" cách đây 10 năm. 

Diễn viên Trung Dũng đóng phim 'Lạc giới' vào năm 2013 (Ảnh: NSX)
Diễn viên Trung Dũng đóng phim "Lạc giới" vào năm 2013 (Ảnh: NSX)

Trong phim, diễn viên Trung Dũng vào vai 1 người đồng tính. Theo đó, vai diễn của Trung Dũng cuối phim đã công khai giới tính và có mối tình với nhân vật do nam diễn viên Bình An thủ vai. Trung Dũng cho biết, thông tin này không phải từ cuộc sống thật mà từ vai diễn của anh trên phim "Lạc giới"  khiến trang mạng xã hội đưa tin.

Khi bộ phim công chiếu, diễn viên Trung Dũng từng bày tỏ: "Mọi người có nói tôi đồng tính cũng là chuyện hết sức bình thường. Tôi sẽ rất vui nữa".

Trước những đồn đoán là người thuộc cộng đồng LGBT, diễn viên Trung Dũng đã chính thức lên tiếng phủ nhận (Ảnh: FBNV)
Trước những đồn đoán là người thuộc cộng đồng LGBT, diễn viên Trung Dũng đã chính thức lên tiếng phủ nhận (Ảnh: FBNV)

Anh thẳng thắn ủng hộ những người thuộc cộng đồng LGBT: "Đồng tính không phải là một điều gì đáng phải xấu hổ cả… Đó chính là tình yêu vốn là chuyện giữa hai con người chứ không hề bị ràng buộc bởi giới tính, màu da, địa vị hay tôn giáo.

Nhưng chỉ một thời gian sau, nam diễn viên đã lên tiếng đính chính và nhấn mạnh 3 chữ: "Tôi chuẩn men (đàn ông)". Đồng thời, nam diễn viên cho biết thêm, giữa phim và đời thường hoàn toàn khác nhau nên không thể quy chụp.

Thời điểm phim lên sóng, Trung Dũng cho biết đã kết hôn và có 1 nhóc tỳ 8 tuổi. Anh không chia sẻ thêm bất cứ thông tin nào về vợ và con kể từ khi họ "đường ai nấy đi". Trong 1 lần khác chia sẻ với truyền thông, Trung Dũng cho biết, con chung của họ sống với mẹ. Tình cũ của anh hiện đã có gia đình mới đang rất yên ấm và hạnh phúc. 

Diễn viên Trung Dũng chính thức lên tiếng về tin đồn là người thuộc cộng đồng LGBT - Ảnh 1
 
Diễn viên Trung Dũng đang có cuộc sống tự do, thoải mái (Ảnh: FBNV)
Diễn viên Trung Dũng đang có cuộc sống tự do, thoải mái (Ảnh: FBNV)

Ngoài những vai diễn thành công, anh khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Thời gian vừa qua, nam diễn viên liên tục được "đẩy thuyền" với Thúy Ngân khi cả 2 tham gia chung bộ phim "Gạo nếp gạo tẻ". Sau đó, nữ diễn viên đã phải lên tiếng phủ nhận và khẳng định chỉ xem nhau là đồng nghiệp, không hề có chuyện hẹn hò. Thời gian sau khi kết thúc phim, cả 2 hiếm khi gặp gỡ hay tương tác trên mạng xã hội. 

Diễn viên Trung Dũng chính thức lên tiếng về tin đồn là người thuộc cộng đồng LGBT - Ảnh 2
 
Diễn viên Trung Dũng - Thúy Ngân từng bị đồn hẹn hò nhưng sau đó đã lên tiếng phủ nhận (Ảnh: FBNV)
Diễn viên Trung Dũng - Thúy Ngân từng bị đồn hẹn hò nhưng sau đó đã lên tiếng phủ nhận (Ảnh: FBNV)

Có thể thấy, ở tuổi 50, Trung Dũng đang có cuộc sống tự do và thoải mái. Anh vừa xuất hiện trong vai phản diện tên Khánh trong phim "Lật mặt 6 - Tấm vé định mệnh" của Lý Hải. Nam nghệ sĩ đang cùng ê-kíp phim đi cinetour tại nhiều tỉnh thành để lan tỏa bộ phim này đến đông đảo khán giả. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trung Dũng Bình An