Tin mới

"Đội lốt" cháu trai, lừa hãm hại thiếu nữ trẻ

Thứ bảy, 02/04/2016, 11:17 (GMT+7)

Minh dùng ảnh của cháu trai, lập tài khoản cá nhân trên mạng xã hội kết bạn và tìm cách hãm hại cô gái trẻ đáng tuổi con mình.

Minh dùng ảnh của cháu trai, lập tài khoản cá nhân trên mạng xã hội kết bạn và tìm cách hãm hại cô gái trẻ đáng tuổi con mình.

Cơ quan điều tra, công an quận Hồng Bàng, Hải Phòng ngày 1-4 cho biết trên báo An ninh thủ đô, đã thực hiện lệnh bắt Vương Đình Minh để điều tra về hành Hiếp dâm. Đồng phạm với Minh cũng bị xử lý trong vụ án này chính là cháu ruột anh ta, Hoàng Văn Sơn (SN 1989).

Hai cậu cháu Minh, Sơn

Qua đấu tranh, cơ quan Công an xác định từ tháng 6-2015, Minh đã “mượn” ảnh của Sơn rồi lên mạng xã hội kết bạn, làm quen với cháu Hoa. Khi biết Hoa đã có cảm tình, Minh bàn với Sơn, rủ cô gái trẻ về nhà Minh chơi.

Sáng 20-3-2016, Sơn đi đón và đưa cháu Hoa về nhà Minh. Tại đây, Sơn và Minh đã rủ cháu Hoa uống rượu say, ngủ gục tại chỗ. Lợi dụng tình trạng của cháu Hoa, sau khi Minh ra ngoài, Sơn đã bế cô bé lên gác xép, thực hiện hành vi đồi bại.

Lát sau quay về, thấy cháu Hoa vẫn nằm trên giường, Minh nhào vào để thỏa mãn dục vọng. Đúng lúc đó, vợ Minh trở về nhà phát hiện sự việc, thấy cháu Hoa nằm bất tỉnh nên đã hô hoán hàng xóm. Vụ việc đang được CQĐT đấu tranh, khai thác mở rộng.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: thiếu nữ công an