Tin mới

Đôi nam nữ áp sát giật phăng túi xách người phụ nữ

Chủ nhật, 17/01/2016, 10:38 (GMT+7)

Đôi nam nữ rình quãng đường dài đi sau xe một phụ nữ chở đồ, sau đó chúng vượt lên áp sát giật phăng túi xách của người phụ nữ này.

Đôi nam nữ rình quãng đường dài đi sau xe một phụ nữ chở đồ, sau đó chúng vượt lên áp sát giật phăng túi xách của người phụ nữ này.

[mecloud]teBiTzG40B[/mecloud]

Sự việc xảy ra tại gần cầu vượt Bình Phước (quận Thủ Đức, TP HCM) và được camera hành trình của một người đi đường quay lại.

Theo đó, đôi nam nữ này đã đi theo rình và đi theo người phụ nữ một quãng đường dài. Sau đó, khi thấy thời cơ, đến gần cầu vượt Bình Phước (quận Thủ Đức, TP HCM) chúng liền áp sát giật phăng túi xách, rồi rồ ga bỏ chạy về quốc lộ 13 (hướng đi Bình Dương). Người phụ nữ không kịp phản xạ, vội bật xinhan tấp xe vào lề.

Sau khi clip được chia sẻ đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của Cộng đồng mạng.

Một thành viên chia sẻ: "Tết đến nơi rồi, mọi người đi đường cẩn thận, nhớ để ví trong cốp xe khi đi đường không là bị giật ngay đấy. May là người phụ nữ còn phản xạ nhanh không bị ngã."

"Biển số xe nhìn rõ thế kia thì chẳng mấy mà đôi nam nữ giật đồ bị bắt thôi. Phải phạt thật nặng những hành vi trộm giật này" - là chia sẻ của một thành viên khác. 

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news