Tin mới

Đội nhà 'thua đau' Bình Định, chủ tịch CLB Thanh Hóa bức xúc về công tác trọng tài

Chủ nhật, 21/08/2022, 09:48 (GMT+7)

Sau trận thua cay đắng trước Bình Định, chủ tịch Cao Tiến Đoan (CLB Thanh Hóa) đã có những lời chỉ trích hướng về đội ngũ trọng tài.

CLB Thanh Hóa hành quân tới sân Quy Nhơn với mục tiêu giành trọn 3 điểm. Tuy nhiên, đội bóng xứ Thanh đã không hoàn thành mục tiêu đề ra khi để thua Bình Định chung cuộc 1-2.

Ở màn đọ sức này, có hai lần cầu thủ Thanh Hóa đưa bóng vào lưới nhưng đều không được công nhận. Khi tỷ số đang là 1-1, CLB Thanh Hóa sút tung lưới đối phương nhưng bị trọng tài Nguyễn Đình Thái từ chối. Tình huống còn lại, trợ lý Lê Trần Nghĩa phất cờ báo lỗi việt vị khi Pinto và Văn Thắng phối hợp. Dù vậy, trên băng hình, Thắng hoàn toàn không ở thế việt vị. 

Thanh Hóa nhận trận thua đau trước Bình Định. Ảnh: CLB Bình Định
Thanh Hóa nhận trận thua đau trước Bình Định. Ảnh: CLB Bình Định

Việc liên tục bị từ chối bàn thắng rõ ràng khiến CĐV cũng như lãnh đạo CLB Thanh Hóa rất bức xúc, chủ tịch Cao Tiến Đoan chia sẻ: "VPF cần xem lại công tác trọng tài ở mùa giải năm nay. Trọng tài là người đóng vai trò cầm cân, nảy mực lại là người không chuẩn thì chất lượng của V-League sẽ bị khán giả coi rẻ. Cứ như thế này, V-League sẽ càng giảm sút giá trị trong mắt người hâm mộ.

Chúng tôi bỏ hàng trăm tỷ đồng nuôi đội bóng chứ không phải ít. Đến lúc phải xem xét lại công tác quản lý, phân công, tuyển chọn các trọng tài, không thể cứ như vậy mãi được. Ban tổ chức giải cần khẩn trương tính tới việc thuê trọng tài ngoại điều hành những trận đấu quan trọng của mùa giải."

Chủ tịch Cao Tiến Đoan bức xúc về công tác trọng tài. Ảnh: Internet
Chủ tịch Cao Tiến Đoan bức xúc về công tác trọng tài. Ảnh: Internet

Trợ lý Svetislav Tanasijevic của đội Thanh Hóa cho biết: "Tôi không muốn nói nhiều về công tác trọng tài. Qua các tình huống ở trận đấu này, tôi cũng không hiểu chuyện gì đang xảy ra nữa. Pha bóng đầu tiên Gustavo đánh đầu thì cậu ấy chưa phạm lỗi, pha đệm bóng của Văn Thắng trong hiệp 2 thì chưa việt vị. Không rõ tại sao trọng tài và các trợ lý lại đưa ra các quyết định như vậy”.

Sau trận thua trước Bình Định, đội bóng xứ Thanh kết thúc giai đoạn lượt đi ở vị trí thứ 8 với 15 điểm. Trong khi đó, thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng vươn lên vị trí thứ 4 với 20 điểm sau 12 lượt đấu.

Đội nhà 'thua đau' Bình Định, chủ tịch CLB Thanh Hóa bức xúc về công tác trọng tài - Ảnh 1
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news