Tin mới

U19 Việt Nam bổ sung lực lượng chờ ngày tái đấu Indonesia

Thứ năm, 18/08/2022, 09:17 (GMT+7)

Sau chuyến tập huấn tại Nhật Bản, U19 Việt Nam sẽ được bổ sung thêm nhiều nhân tố mới nhằm hướng đến vòng loại U20 châu Á 2023 diễn ra tại Indonesia.

Nhằm hướng đến Vòng loại U20 châu Á 2023 diễn ra tại Indonesia vào tháng 9 tới. HLV Đinh Thế Nam rất mong muốn bổ sung thêm những cái tên chất lượng đang thi đấu tại V-League và giải hạng Nhất.

Những gương mặt đã lọt vào tầm ngắm của HLV Đinh Thế Nam gồm: Phi Hoàng (CLB Đà Nẵng), Bùi Vĩ Hào (CLB Bình Dương) hay Đinh Xuân Tiến, Hồ Văn Cường (SLNA). Đây là điều dễ hiểu bởi nhóm cầu thủ này thường xuyên được ra sân và chơi ấn tượng tại V-League 2022.

Tiền đạo Phi Hoàng (Đà Nẵng) đang lọt vào tầm ngắm của HLV Đinh Thế Nam. Ảnh: Internet
Tiền đạo Phi Hoàng (Đà Nẵng) đang lọt vào tầm ngắm của HLV Đinh Thế Nam. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, việc triệu tập cầu thủ vẫn còn phụ thuộc vào CLB chủ quản, diễn biến của mùa giải trong thời gian tới. Các đội bóng có quyền từ chối để cầu thủ lên tập trung trong hoàn cảnh giải đấu không thuộc FIFA Days.

Một tin vui đến với HLV Đinh Thế Nam khi U19 Việt Nam sẽ được bổ sung thêm 7 cầu thủ thuộc CLB Phố Hiến gồm Nguyễn Hải Nam, Nguyễn Hiểu Minh, Trần Ngọc Sơn, Nguyễn Xuân Bắc, Nguyễn Đức Phú, Võ Anh Quân và Nguyễn Thanh Nhàn. 

Theo kế hoạch, U19 Việt Nam sẽ trở về từ Nhật Bản vào ngày 26/8 và tập luyện tại Hà Nội trong khoảng 2 tuần trước khi lên đường sang Indonesia dự vòng loại U20 châu Á 2023. Sẽ có 44 đội tham dự vòng loại và được chia làm 10 bảng đấu. Theo quy định, 10 đội nhất bảng, 5 đội nhì bảng có thành tích tốt nhất cùng nước chủ nhà Uzbekistan sẽ giành vé dự vòng chung kết U20 châu Á 2023.

U19 Việt Nam vừa có trận giao hữu với U19 Nhật Bản: Ảnh: VFF
U19 Việt Nam vừa có trận giao hữu với U19 Nhật Bản: Ảnh: VFF

U19 Việt Nam nằm ở bảng F cùng Indonesia, Timor Leste và Hong Kong. Các đối thủ này được đánh giá vừa sức với U19 Việt Nam và đương nhiên Indonesia sẽ là đối thủ số 1. Thầy trò HLV Đinh Thế Nam cần phải chuẩn bị kỹ cả về tâm lý thi đấu trước sức ép từ CĐV Indonesia.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news