Tin mới

Đối thủ của Kia Seltos ra mắt với loạt trang bị hiện đại, thiết kế bắt mắt

Thứ năm, 28/04/2022, 09:05 (GMT+7)

Lần đầu tiên trình làng vào tháng 4/2019, sau 3 năm, Chevrolet Tracker đã được hãng nâng cấp phiên bản RS.

Đối với phiên bản Tracker RS 2022, Chervolet đã thay đổi một chút về ngoại hình và nâng cấp khối động cơ tăng áp 1.5L, sẵn sàng khuấy đảo phân khúc SUV hạng B. Mặt lưới tản nhiệt 2 tầng được thiết kế theo dạng tổ ong với logo RS màu đỏ. Nhằm mục đích đảm bảo ngoại hình thể thao, logo Chevrolet cũng đã được đổi sang màu đen, thay vì màu vàng truyền thống. Hai bên lưới tản nhiệt là cụm đèn pha LED và dải đèn LED định vị ban ngày hình chữ “L”. 

Đối thủ của Kia Seltos ra mắt với loạt trang bị hiện đại, thiết kế bắt mắt - Ảnh 1

Vành la-zăng được thiết kế 5 chấu sơn 2 màu thể thao với đường kính 17 inch. Chevrolet Tracker RS 2022 được thiết kế cản sau màu đen bóng, tích hợp bộ khuếch tán gió mới. Xe còn được trang bị cửa sổ trời toàn cảnh panorama. Ngoài những điểm khác biệt đáng chú ý trên, phiên bản RS 2022 vẫn được giữ nguyên thiết kế ngoại thất so với phiên bản cũ. 

Đối thủ của Kia Seltos ra mắt với loạt trang bị hiện đại, thiết kế bắt mắt - Ảnh 2

Sự thay đổi đáng kể khác của Chevrolet Tracker RS 2022 nằm ở động cơ xe. Chevrolet trang bị cho phiên bản RS 2022 khối động cơ xăng 4 xi-lanh, tăng áp với dung tích 1.5L mới kết hợp với hộp số biến thiên vô cấp CVT, cho phép xe tăng tốc từ 0-100 km/h trong thời gian 7,8 giây. Khối động cơ này có thể tạo ra công suất tối đa 184 mã lực và mô-men xoắn cực đại 250 Nm. 

Đối thủ của Kia Seltos ra mắt với loạt trang bị hiện đại, thiết kế bắt mắt - Ảnh 3
Đối thủ của Kia Seltos ra mắt với loạt trang bị hiện đại, thiết kế bắt mắt - Ảnh 4

Theo thông tin từ hãng, Chevrolet Tracker RS 2022 sẽ được phân phối chính thức tại thị trường Trung Quốc vào ngày 28/4 và sẽ cạnh tranh với những đối thủ như Hyundai ix25 và Honda XR-V. Ngoài Trung Quốc, dòng Xe Chevrolet Tracker hiện còn được bán ở thị trường Đông Nam Á, cụ thể là Philippines.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news