Tin mới

SYM ra mắt xe ga mới: Thiết kế độc lạ, giá ngang Honda SH Mode

Thứ ba, 26/04/2022, 08:46 (GMT+7)

Đầu năm nay, SYM đã tung ra thị trường Đài Loan dòng xe ga với tên gọi 4MICA, được viết tắt từ “Formica” có nghĩa là con kiến trong tiếng Ý.

Gây ấn tượng với người dùng đầu tiên phải kể đến ngoại hình độc đáo và ấn tượng của SYM 4MICA. Thân xe SYM 4MICA được tạo nên từ những mảng ốp khá vuông vức, kết hợp với cách phối màu sắc tạo nên chất cá tính của xe mà không tìm được ở bất cứ dòng xe nào khác. Cụm đèn pha LED được thiết kế hình tròn, viền ngoài dày kết hợp với hai đèn xi nhan hai bên sắc nét.

SYM ra mắt xe ga mới: Thiết kế độc lạ, giá ngang Honda SH Mode - Ảnh 1

Màn hình của SYM 4MICA là sự kết hợp giữa đồng hồ analog và màn hình LCD thiết kế nhỏ gọn, cung cấp đủ thông tin cho người lái. Trên xe còn được trang bị cổng sạc USB 3.0, móc đồ phía trước, gá móc đồ phía yên sau, nút thay đổi chế độ vận hành (chế độ tải/chế độ hành khách), đèn báo nguy hiểm cùng bình xăng dung tích lên tới 6,8 lít, hệ thống phanh đĩa trước với công nghệ ABS và phanh tang trống ở sau. Phần yên xe của người lái và hành khách tách rời, phần yên của hành khách có thể dựng lên để tạo sự ngăn cách giữa người lái và hàng hóa chở phía sau.

SYM ra mắt xe ga mới: Thiết kế độc lạ, giá ngang Honda SH Mode - Ảnh 2

Mẫu xe này có 2 biến thể: 125cc và 150cc với 2 lựa chọn ABS và không ABS. SYM 4MICA sở hữu động cơ xi lanh đơn dung tích 124,6cc và150,1cc (4 thì, OHC, 2 van, làm mát bằng không khí) đi kèm với hộp số tự động vô cấp CVT. SYM 4MICA ngốn 1 lít xăng cho quãng đường tầm 50km. 

SYM ra mắt xe ga mới: Thiết kế độc lạ, giá ngang Honda SH Mode - Ảnh 3

Xuất phát từ ý tưởng con kiến, SYM 4MICA có thể chịu tải trọng lên tới 40kg trong khi trọng lượng xe khoảng 125kg. Hiện tại, trên thị trường Đài Loan đang phân phối 4 phiên bản với mức giá từ 79.800 Tân Đài Tệ tới 85.800 Tân Đài Tệ (tương đương từ 65 triệu đồng tới 70 triệu đồng) tùy phiên bản, ngang với mức giá của Honda SH mode tại Việt Nam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news