Tin mới

Đối thủ của Mazda CX-5 ra mắt với hàng loạt nâng cấp hiện đại

Thứ ba, 28/06/2022, 14:11 (GMT+7)

Toyota RAV4 2023 vừa được chính thức ra mắt tại châu Âu, sở hữu hàng loạt chi tiết nâng cấp hiện đại, đồng thời gói công nghệ Toyota Safety Sense cũng được cập nhật.

Được ra mắt lần đầu vào năm 2018 và năm 2021 được facelift (nâng cấp giữa vòng đời) nhẹ nhàng để đảm bảo tính cạnh tranh trước các đối thủ mới, đến năm nay, RAV4 lại một lần nữa được bổ sung một loạt thay đổi khác chủ yếu xoay quanh các yếu tố công nghệ.

Đối thủ của Mazda CX-5 ra mắt với hàng loạt nâng cấp hiện đại - Ảnh 1

Toyota RAV4 2023 vẫn giữ nguyên thiết kế ngoại thất cũ, chỉ bổ sung một số màu sơn mới cho ngoại hình. Bên trong, xe được trang bị màn hình trung tâm cảm ứng độ phân giải cao 10,5 inch mới, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay/Android Auto tiêu chuẩn, đồng thời cung cấp khả năng điều hướng dựa trên đám mây. Bên cạnh đó, Toyota RAV4 2023 còn được trang bị cụm đồng hồ kỹ thuật số đo tốc độ mới lớn hơn với kích thước 7 inch ở bản cơ sở và kích thước 12,3 inch ở bản cao cấp hơn đi kèm bốn chế độ hiển thị khác nhau (Casual, Smart, Sport và Tough) và ba cách bố trí, cho phép người lái thoải mái điều chỉnh theo nhu cầu cá nhân.

Đối thủ của Mazda CX-5 ra mắt với hàng loạt nâng cấp hiện đại - Ảnh 2

Gói công nghệ an toàn Toyota Safety Sense trên xe được cập nhật nhẹ với hệ thống cảnh báo tiền va chạm có tính năng hỗ trợ điều khiển qua giao lộ giúp tránh va chạm khi rẽ, trong khi trên bản hybrid sạc điện hệ thống này có thêm khả năng cảnh báo khi phát hiện có xe lao tới hướng đối diện. Bên cạnh đó, công nghệ hỗ trợ đánh lái tự động được bổ sung giúp xe tự đánh lái khi phát hiện chuẩn bị đâm vào người đi bộ và tính năng nhận diện xe đạp và xe đang đỗ trên bản plug-in hybrid.

Đối thủ của Mazda CX-5 ra mắt với hàng loạt nâng cấp hiện đại - Ảnh 3

Toyota RAV4 2023 tiếp tục thừa hưởng các lựa chọn về động cơ của thế hệ tiền nhiệm, vẫn bao gồm bản động cơ hybrid 2.5L, công suất 215 mã lực FWD và 219 mã lực ở bản AWD-i kết hợp với hệ truyền động plug-in hybrid công suất 302 mã lực và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian AWD tiêu chuẩn.

Dự kiến Toyota RAV4 2023 sẽ được đưa vào sản xuất vào quý III năm 2022, cạnh tranh với dòng xe Mazda CX-5. Tính đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có thông tin nào về giá bán cho phiên bản xe cập nhật 2023.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news