Tin mới

Đối thủ của Vinfast Klara ra mắt: Thiết kế giống Vespa, giá ngang Honda SH Mode

Thứ tư, 09/03/2022, 19:38 (GMT+7)

Hãng xe đến đến từ châu Âu đã cho ra mắt mẫu xe đẹp với kiểu dáng đẹp mắt, thời thượng, giá dự kiến khoảng 56 triệu đồng.

Mới đây, một hãng xe máy của Pháp đã ra mắt xe điện mới 2022 Orcal Isca 125. Tại thị trường châu Âu, xe này dự kiến giá khởi điểm từ 2.484 USD (khoảng 56,45 triệu đồng). Đây là mức giá ngang ngửa với nhiều mẫu xe ga chạy xăng ăn khách trên thị trường hiện nay như Honda SH mode, Yamaha Grande,...

Đối thủ của Vinfast Klara ra mắt: Thiết kế giống Vespa, giá ngang Honda SH Mode - Ảnh 1

Nhìn từ bên ngoài, xe Orcal Isca 125 có thiết kế gợi nhớ tới dòng xe nổi tiếng toàn cầu Vespa với thiết kế thanh lịch, thời thượng, vừa cổ điện, vừa hiện đại. Thân xe có các đường uốn cong tròn, yên ngồi bọc da, phía trước xe có một hộc đựng đồ nhỏ. Cốp đựng đồ rộng đủ để vừa cả mũ bảo hiểm loại trùm đầu.

Đối thủ của Vinfast Klara ra mắt: Thiết kế giống Vespa, giá ngang Honda SH Mode - Ảnh 2

Xe Orcal Isca 125 có cụm đồng hồ điều khiển thuộc loại hoàn toàn kỹ thuật số. Đèn pha được thiết kế có viền crom xung quanh, đèn xi nhan LED tiêu chuẩn, gương chiếu hậu hình tròn. Phía sau xe, đèn hậu hoàn toàn mới và đuôi xe nhìn sạch sẽ hơn.

Đối thủ của Vinfast Klara ra mắt: Thiết kế giống Vespa, giá ngang Honda SH Mode - Ảnh 3

Xe Orcal Isca 125 có vành bánh xe cỡ 12 inch, thuận tiện để du chuyển trong đường phố. Đồng thời, xe cũng có các trang bị tiêu chuẩn khác như phuộc lồng trước tiêu chuẩn và giảm xóc đơn phía sau có khả năng tùy chỉnh tải trước. Xe Orcal Isca 125 có phanh đĩa trước loại 190 mm và phanh trống sau thông thường.

Đối thủ của Vinfast Klara ra mắt: Thiết kế giống Vespa, giá ngang Honda SH Mode - Ảnh 4

Tại thị trường, xe Orcal Isca 125 thuộc dòng xe tay ga cỡ nhỏ. Nếu về thị trường Việt Nam, mẫu xe này có nhiều diện mạo đến trang bị có thể cạnh tranh trực tiếp với mẫu xe điện Vinfast Klara.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news