Tin mới

Xe ga huyền thoại Vespa Primavera ra mắt phiên bản giới hạn với diện mạo đẹp long lanh, lấn lướt Honda SH

Thứ ba, 08/03/2022, 17:31 (GMT+7)

Nhân ngày 8/3, Piaggio đã tung ra phiên bản mới của Vespa Primavera với diện mạo hoàn toàn mới, dành cho phái đẹp.

Vespa Primavera phiên bản giới hạn gây ấn tượng đặc biệt bởi màu pink rosa (màu hoa hồng). Màu sắc này giúp xe mang một diện mạo mới, vừa nữ tính, thanh lịch, vừa táo bạo, trẻ trung.

Phiên bản giới hạn của chiếc xe ga huyền thoại Vespa Primavera
Phiên bản giới hạn của chiếc xe ga huyền thoại Vespa Primavera

Nhìn từ bên ngoài, Vespa Primavera pink rosa vẫn giữ nguyên những nét thiết kế đặc trưng của dòng xe Primavera. Xe được được khoác lên mình lớp sơn hồng tinh tế, yên xe da màu nâu cổ điển kết hợp với đường viền mạ chrome. Xe được trang bị hệ thống đèn LED hai tầng.

Xe ga huyền thoại Vespa Primavera ra mắt phiên bản giới hạn với diện mạo đẹp long lanh, lấn lướt Honda SH - Ảnh 1

Đồng thời, phiên bản này cũng được trang bị cổng USB tiện lợi, phục vụ nhu cầu sạc biệt cho các thiết bị điện tử. Bình xăng có dung tích 7 lít.

Về sức mạnh, Vespa Primavera pink rosa sở hữu động cơ iGet 125 cc, xy lanh đơn, làm mát bằng gió, động cơ 4 thì được trang bị hệ thống phun xăng điện tử, 3 van. Công suất và mô-men xoắn của động cơ do đó đạt đến mức độ ổn định và độ tin cậy vượt trội với mức tiêu thụ nhiên liệu cực kỳ thấp. Tất cả được thiết kế vô cùng tỉ mỉ.

Xe ga huyền thoại Vespa Primavera ra mắt phiên bản giới hạn với diện mạo đẹp long lanh, lấn lướt Honda SH - Ảnh 2

Bên cạnh đó, Vespa Primavera pink rosa còn được trang bị nhiều tính năng vô cùng hiện đại như: hệ thống chống trộm (Immobilizer), phanh đĩa trước ABS và hệ thống đèn LED hiện đại trước và sau là điểm nhấn về thiết kế thời thượng và trải nghiệm lái xe an toàn hơn.

Xe ga huyền thoại Vespa Primavera ra mắt phiên bản giới hạn với diện mạo đẹp long lanh, lấn lướt Honda SH - Ảnh 3

Tại thị trường, xe Vespa Primavera 125cc màu hồng có mức giá niêm yết là 75,1 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT). Ngoài bản này, Vespa Primavera còn có các phiên bản, gồm Primavera S 125 giá 76,6 triệu, bản Primavera 75th 125 giá 110 triệu, bản Primavera Red 125 giá 81 triệu và Primavera Pin Nic 125 giá 86,5 triệu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news