Tin mới

Mazda ra mắt mẫu xe siêu sang: Trang bị hiện đại, động cơ mạnh nhất lịch sử thương hiệu

Thứ tư, 09/03/2022, 09:48 (GMT+7)

Mẫu Mazda CX-60 được lộ diện với thiết kế đẹp mắt, tiện nghi sang trọng, động cơ mạnh mẽ.

Mới đây, những hình ảnh của Mazda CX-60 được lộ diện khiến giới mê xe vô cùng háo hứng. Đây là dòng xe SUV cỡ lớn hạng sang, được định hình để cạnh tranh với các đối thủ cao cấp đã có tên tuổi.

Mẫu xe Mazda ra mắt
Mẫu xe Mazda ra mắt

Nhìn từ bên ngoài, Mazda CX-60 mang ngôn ngữ thiết kế Kodo đặc trưng của thương hiệju Nhật Bản, có nét giống với CX-5. Tuy nhiên, nhiều đường nét được tinh chỉnh vô cùng sang trọng, tinh tế. Mazda CX-60 có các tấm ốp sườn cứng cáp hơn, mũi xe phẳng hơn và đèn pha LED có thiết kế mới, với dải đèn định vị riêng biệt.

Mazda ra mắt mẫu xe siêu sang: Trang bị hiện đại, động cơ mạnh nhất lịch sử thương hiệu - Ảnh 1

Về nội thất, xe Mazda CX-60 sử dụng nhiều vật liệu cao cấp như: da nappa, gỗ phong, vải dệt thủ công tinh tế cùng một số chi tiết mạ crôm sang trọng. Bên trong xe được trang bị cụm đồng hồ kỹ thuật số hoàn toàn, màn hình giải trí cỡ lớn đặt nổi, vô lăng được thiết kế mới. Những chi tiết khác trong cabin cũng được thiết kế khá mới mẻ, toát lên vẻ bề thế, sang trọng hơn hẳn so với nhiều dòng CX hiện hành.

Mazda ra mắt mẫu xe siêu sang: Trang bị hiện đại, động cơ mạnh nhất lịch sử thương hiệu - Ảnh 2

Về sức mạnh, xe Mazda CX-60 sở hữu động cơ xăng 4 xy-lanh 2.5L hút khí tự nhiên, kết hợp với một động cơ điện, có thể cho công suất tối đa 300 mã lực. Ngoài ra, xe còn có tùy chọn động cơ xăng 6 xy-lanhSkyActiv-X và động cơ diesel 6 xy-lanh SkyActiv-D, cả 2 động cơ này đi kèm với hệ thống hybrid nhẹ 48 volt.

Mazda ra mắt mẫu xe siêu sang: Trang bị hiện đại, động cơ mạnh nhất lịch sử thương hiệu - Ảnh 3

Với những thông số trên, Mazda CX-60 thành xe mạnh nhất lịch sử thương hiệu đồng thời mang tới khả năng tăng tốc 0-100 km/h chỉ trong 5,8 giây. Xe cũng có hiệu suất nhiên liệu vô cùng cấn tượng với mức 1,5 tới 1,6 lít/100 km tùy cỡ mâm.

Mazda ra mắt mẫu xe siêu sang: Trang bị hiện đại, động cơ mạnh nhất lịch sử thương hiệu - Ảnh 4

Tại thị trường châu Âu, xe Mazda CX-60 có giá khởi điểm tham khảo là 57.600 USD (tương đương 1,32 tỷ đồng).

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mazda CX-60 Mazda