Tin mới

Đời tư đầy tai tiếng của Minh béo trước khi bị bắt ở Mỹ

Thứ ba, 29/03/2016, 17:58 (GMT+7)

Diễn viên hài Minh Béo (tên thật là Hồng Quang Minh) là nghệ sĩ được nhiều khán giả yêu thích. Anh là người thành lập sân khấu Sao Minh Béo (quận 11, Tp.HCM) và tập hợp được nhiều nghệ sĩ tham gia.

Không chỉ đóng phim, diễn kịch, Minh Béo còn làm MC, đạo diễn sân khấu... Trước khi bị bắt tại Mỹ vì những cáo buộc liên quan đến chuyện lạm dụng tình dục trẻ em, cuộc đời Minh Béo cũng từng gặp phải nhiều vụ lùm xùm tai tiếng.

Scandal quấy rối tình dục 

Năm 2014, trên trang Facebook của một diễn viên, ca sĩ trẻ tên N.H đã bức xúc đăng tải đoạn status cùng hình ảnh tố cáo nghệ sĩ hài Minh Béo có những hành động quá đáng với mình.Chàng nghệ sĩ trẻ mới vào nghề này cho biết, Minh Béo ngang nhiên sàm sỡ. Không những vậy, nam danh hài này còn lạm dụng và đề nghị giúp đỡ làm quản lý cho anh đi hát.

Phản ứng sau tin đồn gạ tình, nam nghệ sĩ hài tỏ ra khá bình thản khi cho rằng mình có biết bạn nghệ sĩ trẻ này nhưng không làm việc chung. Minh Béo cho biết anh cũng đã từng vướng vào một vụ tố cáo tương tự nhưng anh không quan tâm vì nếu lên tiếng sẽ vô tình PR tên tuổi cho những người này. Hành động đăng lên Facebook sau đó xóa đi đoạn note của nam diễn viên trẻ này cũng chứng minh được phần nào sự việc nên anh sẽ để cho khán giả tự cảm nhận. Minh Béo cũng cho rằng việc đi tố cáo người khác lạm dụng tình dục là một trò rẻ tiền.

Sau lời tố của chàng nghệ sĩ trẻ mới vào nghề, hàng loạt những nạn nhân khác cũng lên tiếng. Nhiều người phải thở dài ngao ngán khi đọc thông tin này bởi điều này không có gì làm ngạc nhiên.

Cướp công kịch bản của tác giả trẻ

Tháng 3/2015, Minh Béo còn bị tố “cướp công” kịch bản của một tác giả trẻ của trường Sân khấu Điện ảnh. Bạn Hoàng Khánh đã viết trên Facebook cho biết Minh Béo cướp công kịch bản Lụa máu của mình.

 

“Nếu như tôi không ghé qua Sở xin xem lại tờ giấy phép thì đến giờ tôi không hề hay biết là anh đã âm thầm đứng tên đạo diễn, và tôi đồng ý đổi lại tên tác giả thì vậy là tôi đã trúng kế anh, mất trắng tác phẩm mà tôi viết, tôi dàn dựng cực khổ mà anh trả một cái giá rẻ mạt (mà tôi chưa nhận được một đồng) và bây giờ còn đang âm thầm cướp trắng của tôi”, Hoàng Khánh chia sẻ trên Facebook.

Tuy nhiên, ngay sau đó, nhà biên kịch Mỹ Dung lên tiếng, chị cho rằng, vở kịch Lụa máu tên ban đầu là Bóng ma quá khứ là của chị. Chị gửi kịch bản này cho “ông bầu” Bảo Anh ở sân khấu Thuần Việt, sau đó Hoàng Khánh tự gửi kịch bản này sang sân khấu của nghệ sĩ Minh Béo mà không thông qua chị. Việc tự điền tên Hoàng Khánh vào vị trí tác giả kịch bản là không đúng và chị đã yêu cầu Khánh bỏ tên của mình ra khỏi kịch bản Lụa máu.

Cuối cùng, Minh Béo cũng nói lời xin lỗi tới nhà biên kịch Mỹ Dung, vì quá tin vào Hoàng Khánh mà không biết rằng, kịch bản đó là của chị.

Văng tục, bỏ show từ thiện

Tháng 2/2015 tại Bình Dương, chương trình Từ thiện "Tình Xuân", với mục đích giúp đỡ các nghệ sĩ nghèo, và quyên góp cho trại phong Bến Sắn, Bình Dương. Tuy nhiên, theo thông tin từ phía BTC cung cấp thì do các nghệ sĩ trẻ giành diễn trước nên dẫn đến việc nghệ sĩ Minh Béo nổi giận, anh trai của anh có lời to tiếng, văng tục.

Chị Ngọc Huyền Châu, vợ của nghệ sĩ Châu Thanh là 2 người tổ chức đêm diễn cho biết, 3 ca sĩ trẻ được mời thêm là Bảo Thy, Noo Phước Thịnh và Hari Won.theo thông tin từ phía BTC cung cấp thì do các nghệ sĩ trẻ giành diễn trước nên dẫn đến việc nghệ sĩ Minh Béo nổi giận, anh trai của anh có lời to tiếng, văng tục. Các nghệ sĩ trẻ được nói đến ở đây chính là Bảo Thy, Noo Phước Thịnh và Hari Won

 

Tuy là chương trình từ thiện nhưng Bảo Thy vẫn nhận cát-sê 6 triệu đồng, Noo Phước Thịnh là 5 triệu đồng và Hari Won là 4 triệu đồng. Trong khi đó, Minh Béo không nhận cát-sê và tới từ sớm. Do quá bức xúc vì bị ca sĩ trẻ giành hát trước để chạy show, không ai chịu nghe theo sắp xếp nên Minh Béo quyết định không diễn nữa và ra cáo lỗi khán giả, lấy lí do vừa đi cấp cứu về.

 

Năm 2014, ca sỹ trẻ N.H đã đăng tải trên trang cá nhận một dòng status dài kèm hình ảnh tố cáo nghệ sĩ hài Minh Béo có những hành động khiếm nhã với mình: 

“Kính thưa các cô chú anh chị và các bạn. Sau vài ngày suy nghĩ thì con quyết định phải nói ra chuyện này, chuyện về một người làm nghệ thuật.

Vì nghĩ lúc trước, còn là thành viên của nhóm A.34 do chú Hoài Linh đỡ đầu, trong dịp đi biểu diễn Tết ở Nam Quang, nhóm có gặp gỡ và nói chuyện với anh Minh Béo vài lần. 

Thời gian sau này khi con tách ra khỏi nhóm và đi hát solo ở các phòng trà và các quán cà phê, cuộc sống vất vả nhiều hơn so với lúc trước vì phải tự một mình đi xin hát, đi bươn chải. 

Tết vừa rồi, anh Minh Béo có gọi điện thoại cho con nói mới thành lập sân khấu và ngỏ lời hỗ trợ và làm quản lý về show cho con (N.H) hát. 

Đối với một đứa một thân một mình ở Sài Gòn này vừa học vừa làm để theo đuổi giấc mơ nghệ thuật của mình thì đây cũng là một cơ hội cho mình, nên con không ngần ngại chủ động liên lạc cho anh Minh Béo khi vừa lên Sài Gòn sau kỳ nghỉ Tết…

Anh Minh Béo hẹn con đến công ty, rồi hỏi về tình hình công việc học tập của con và ngỏ ý muốn quản lý cho con về hình ảnh nên ông ta hỏi dò có tập gym hay thể thao gì không? Con vẫn không chút do dự trả lời là trước có đi gym nhưng giờ hết rồi. 

Rồi ông ta kéo áo con lên sờ soạng, lúc đó thật sự con cũng ngại và hơi hoảng. Nhưng ông ta liên tục đưa ra các câu hỏi và hỏi có đá banh không, rồi ổng kéo quần còn xuống bóp hai bên đùi (vì chủ quan mặc quần đùi ở trong nên không nghĩ).

Lúc đó bắt đầu con thấy có gì đó không ổn nên tay vẫn giữ chặt chiếc quần đùi và liền lúc đó ông ta giật tay con kéo hết xuống và có ý muốn lạm dụng. 

Lúc đó con nhanh tay giật lại và mặc hết lại và nói lớn: “Anh thả ra để em về, không cần nữa”. Lão ta nói: “Cho anh tí, anh em thôi mà”…

Con chạy xuống lầu để đi về mà tay chân run lên vừa sợ vừa tức vì không ngờ ông ta có thể làm những điều đó với con… Kể hết ra điều này có thể vài người con ngu để bị dụ, nhưng con mong những người trẻ như con khi đọc thấy sẽ cảnh giác với lão ta. 

Ba, bốn năm nay một mình tự lập ở Sài Gòn này đi làm đi học để theo đuổi ước mơ, cuộc sống không có gia đình bên cạnh, tự mình phải làm tất cả đủ cực khổ lắm rồi. 

Mong những người như Minh Béo đừng làm những người trẻ như em sụp đổ phải căm ghét một thế hệ đàn anh… P/S: Điều duy nhất con có thể làm lúc đó là chụp lại tấm bảng này, nếu con nói sai nửa lời con sẽ chịu trách nhiệm hoàn toàn…”.
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hồng Quang Minh