Tin mới

Đời tư kín như bưng của ba BTV truyền hình nổi tiếng

Thứ hai, 04/07/2016, 17:40 (GMT+7)

Quang Minh, Tùng Chi, Tạ Bích Loan là những gương mặt vô cùng nổi tiếng tại đài truyền hình Việt Nam. Tuy nhiên, trái ngược với sự nổi tiếng họ lại vô cùng khiêm tốn và kín tiếng trong đời tư cá nhân.

Quang Minh, Tùng Chi, Tạ Bích Loan là những gương mặt vô cùng nổi tiếng tại đài truyền hình Việt Nam. Tuy nhiên, trái ngược với sự nổi tiếng họ lại vô cùng khiêm tốn và kín tiếng trong đời tư cá nhân.

Quang Minh

BTV Quang Minh ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khán giả với giọng nói trầm ấm, phong thái đĩnh đạc với các bản tin thời sự, chính luận của VTV. Bản thân anh vô cùng khiêm tốn và kín tiếng trong chuyện đời tư cá nhân.

BTV Quang Minh ghi dấu ấn với khán giả ở giọng nói trầm ấm và phong thái đĩnh đạc.

Được biết, BTV Quang Minh sinh năm 1976, anh tốt nghiệp Ngoại giao chứ không phải chuyên ngành báo chí. Ít người biết rằng khi mới thử sức ở đài truyền hình, Quang Minh được phân công dẫn chương trình thể thao.

Sau đó, Quang Minh được điều chuyển qua chương trình Chào buổi sáng và cùng các nữ BTV như Vân Anh, Hoài Anh... giữ sóng của Bản tin Thời sự 19h. Cuối năm 2014, BTV Quang Minh rời chương trình thời sự 19h để chuyển sang phụ trách chương trình "Vấn đề hôm nay".

Rất nhiều người thắc mắc về chuyện hôn nhân và cuộc sống gia đình MC điển trai này. Có một số thông tin cho biết, anh đã lập gia đình và vợ anh cũng là một người đồng nghiệp, hoạt động trong ngành truyền thông, xinh đẹp, sắc sảo. Tuy nhiên, BTV Quang Minh chưa một lần lên tiếng trước thông tin này.

Nổi tiếng là vậy nhưng Quang Minh chưa bao giờ tiết lộ đời tư.

Tạ Bích Loan

Tạ Bích Loan là MC kỳ cựu và rất tài năng của VTV, có khả năng làm cho các chương trình của mình trở nên thu hút khán giả. Khác với nhiều nữ BTV, Tạ Bích Loan cuốn hút công chúng không phải bằng ngoại hình xinh đẹp, giọng nói ngọt ngào mà từ nét mặt đến lời nói của chị luôn toát lên vẻ thông minh, gần gũi và cương quyết.

Tên tuổi Tạ Bích Loan gắn với không ít chương trình hút khán giả của VTV.

Càng nổi tiếng bao nhiêu thì đời tư của Tạ Bích Loan lại kín tiếng bấy nhiêu. Nữ MC, nhà báo kỳ cựu này chưa bao giờ hé lộ bất cứ thông tin gì về gia đình, về chồng con mình.

Tất cả những gì Tạ Bích Loan chia sẻ là chị đang có một cuộc sống bình thường như bao gia đình khác. Làm truyền hình bận rộn hơn nên chị cần phân chia thời gian hợp lý để đảm đương việc nhà.Người ta chỉ biết rằng chị có 2 người con, 1 trai 1 gái và đều chăm ngoan, học giỏi.

Được biết, Tạ Bích Loan có hai người con là Khuất Ly Na sinh năm 1992 và Khuất Minh Hoàng sinh năm 2009.

Cô con gái lớn xinh đẹp của Tạ Bích Loan.

Tùng Chi 

MC Tùng Chi với mái tóc ngang vai trẻ trung, cá tính cùng lối dẫn chương trình nhẹ nhàng, hóm hỉnh trong "Đường lên đỉnh Olympia" đã quá quen thuộc với khán giả truyền hình cả nước.

Hiện tại ngoài vai trò MC, tổ chức sản xuất nhiều chương trình phát sóng trên VTV3, Tùng Chi còn là Phó trưởng ban giải trí và thông tin kinh tế của Đài Truyền Hình Việt Nam.

Ở tuổi 40 - Tùng Chi vẫn vô cùng xinh đẹp, rạng ngời.

Nổi tiếng là vậy, tuy nhiên Tùng Chi chưa một lần nào tiết lộ chuyện tình cảm hay gia đình trên truyền thông. Cô rất hiếm khi trả lời phỏng vấn, ngay cả liên quan đến công việc của mình. 

Tùng Chi từng vướng phải tin đồn trải qua một cuộc hôn nhân, sau đó có tình cảm với một nam MC đình đám bậc nhất nhà Đài, hơn cô nhiều tuổi. Đứng trước những ồn ào dư luận, nữ MC xinh đẹp vẫn chưa một lần lên tiếng và luôn chứng minh khả năng của bản thân ở những nỗ lực trong công việc.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news