Tin mới

Đội tuyển Việt Nam tiếp tục loại 2 cầu thủ: Xuân Trường "nằm trong tầm ngắm"

Thứ năm, 01/11/2018, 10:42 (GMT+7)

Đội tuyển Việt Nam chuẩn bị loại 2 cầu thủ tiếp theo, để hoàn chỉnh đội hình tại AFF Cup.

Đội tuyển Việt Nam chuẩn bị loại 2 cầu thủ tiếp theo, để hoàn chỉnh đội hình tại AFF Cup.

Thế giới trẻSài Gòn giải phóng cho hay ngay khi vừa trở về sau chuyến tập huấn ở Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo đã nói lời chia tay với 5 cầu thủ gồm: Trần Minh Vương (HAGL), Phạm Văn Thành (CLB Hà Nội), Đinh Viết Tú (CLB Nam Định), Nguyễn Hoàng Quốc Chí (CLB Khánh Hòa) và Văn Cường (CLB Quảng Nam). Điều này khiến người hâm mộ ít nhiều tiếc nuối.

Tuy nhiên, theo như điều lệ từ giải AFF Cup, mỗi đội được phép đăng ký tối đa 23 tuyển thủ. Đều này đồng nghĩa với việc, thầy Park sẽ phải gạch tên 2 người nữa trước khi nộp bản danh sách chính thức cho AFF.

Tuyển Việt Nam tiếp tục loại 2 cầu thủ: Xuân Trường nằm trong tầm ngắm - Ảnh 1.
 

Người hâm mộ không khỏi lo lắng cho khả năng trụ đội của Lương Xuân Trường sau màn thể hiện thất bại tại Asiad 18. Ảnh: Thế giới trẻ

Trước đó với màn thể hiện đầy thất vọng tại Asiad 18, rất khó để nói trước được điều gì về tương lai của Xuân Trường tại đội tuyển.

Hơn thế, trong giai đoạn hiện tại phong độ của Xuân Trường cũng đang gặp vấn đề. Cho đến thời điểm hiện tại chính cầu thủ vẫn chưa thể tìm lại được mình. Ngay khi HLV Park Hang Seo đã dành cho tiền vệ người Tuyên Quang nhiều sự ưu ái, với khá nhiều cơ hội ra sân, nhưng Xuân Trường vẫn chưa thể tỏa sáng.

Tuyển Việt Nam tiếp tục loại 2 cầu thủ: Xuân Trường nằm trong tầm ngắm - Ảnh 2.
 

Soi vào danh sách tuyển Việt Nam hiện tại có thể thấy, hàng tiền vệ đã được rút gọn một cách sát nhất có thể. Điều này đồng nghĩa với việc, cơ hội để Xuân Trường dự AFF Cup lần thứ 2 trong sự nghiệp là không hề nhỏ.

Mặc dù vậy, quyết định hiện tại vẫn thuộc về người cầm quân - HLV Park Hang Seo, mọi phương án đưa ra chắc chắn đã được thầy Park suy tính trước sau. Mọi quyết định đều hướng đến mục đích mang lại vinh quang cho đội bóng nước nhà.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Park Hang-seo