Tin mới

Dọn ngay 3 vật hay đặt trong phòng khách này để bảo vệ sức khỏe, tài vận

Thứ ba, 31/01/2023, 11:54 (GMT+7)

Nếu không muốn sức khỏe suy yếu, tài vận sụt giảm thì hãy bỏ ngay những đồ vật này ở phòng khách.

Thư pháp và hội họa có ý nghĩa xấu

Không ít gia đình thường treo những bức hội họa, thư pháp trong phòng khách khiến cho không gian sống trở nên trang nhã. Thế nhưng, không phải bức tranh nào cũng có thể treo được ở phòng khách. Đối với những bức thư pháp và tranh vẽ với màu sắc tươi sáng và nội dung tích cực thì luôn tạo ra năng lượng tốt khiến mọi người cảm thấy thoải mái hơn.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Tuy nhiên, cần phải lưu ý những bức tranh có nội dung tiêu cực treo trong phòng khách. Có thể sở thích một số người yêu thích những bức tranh phong cách như vậy nhưng một số người yếu bóng vía nhìn vào sẽ rất dễ nảy sinh cảm xúc tiêu cực. Dù là một danh nhân tặng nhưng mỗi ngày nhìn vào bức tranh về nội dung tiêu cực thì sẽ không thể giúp bạn có tư tưởng thoải mái được.

Nếu bạn trang trí một bức tranh trong phòng khách với gam màu chủ đạo là tối và quan niệm nghệ thuật hơi rùng rợn thì nó có thể ảnh hưởng đến sự phát triển của trẻ em dù đó có là sở thích của bạn đi chăng nữa.

Cây thối rễ

Theo nhiều thông tin được đăng tải trên các mạng xã hội thì cây xanh có thể ngăn cản bức xạ, đặc biệt màu xanh lá cây còn có thể làm dịu mắt, giảm mỏi mắt nên đã có không ít gia đình trồng rất nhiều cây xanh trong nhà. Bên cạnh đó, một số người còn chọn những cây Phong thủy để mong muốn có nhiều sức khỏe và tài vận trong nhà.

Thế nhưng, khi chăm sóc cây thì điều quan trọng nhất là phải để mắt đến rễ của chúng. Nếu không để ý khiến rễ cây bị thối không chỉ khiến bản thân khó chịu mà nó có thể thu hút côn trùng và gây nguy hiểm cho sức khỏe trong nhà.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Người xưa thường có thói quen lấy thực vật để so sánh gia đình, vì vậy “gốc” là bộ phận quan trọng nhất của văn hóa gia đình. Vì vậy, theo tiền đề này, nếu một gia đình tan vỡ từ gốc, tất nhiên sẽ không có kết quả tốt, và đó là một dấu hiệu đáng ngại. Do đó, để đặt cây xanh trong phòng khách thì rất tốt, nhưng khi tưới nước, nhổ cỏ, bón phân cũng phải chú ý nếu rễ cây thối là phải dọn đi ngay.

Dao kiếm

Trong phong thủy, vũ khí (đao, kiếm) thường được nhiều gia đình để trong phòng khách với Công dụng trấn trạch. Thế nhưng, nếu không đặt chính xác sẽ gây phản tác dụng. Đao, kiếm cũng được coi là "vũ khí giết người" và "sát khí" này chỉ là từ trái nghĩa của "điềm lành". Dưới góc độ phong thủy, kiếm bày ở phòng khách sẽ ảnh hưởng đến tài vận.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Vì vậy, khi dù đao, kiếm trưng bày gia chủ không nên chọn chất liệu kim loại, thay vào đó nên chọn đặt làm bằng gỗ.

Thông tin mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news