Tin mới

Donald Trump gọi em gái Kim "siêu vòng 3" là “con lợn vừa béo vừa xấu”

Chủ nhật, 16/10/2016, 16:00 (GMT+7)

Ứng cử viên tranh cử Tổng Thống Mỹ Donal Trump đã có những lời xúc phạm nặng nề khi nói về Khloe Kardashian - em gái Kim Kardashian

Ứng cử viên tranh cử Tổng Thống Mỹ Donal Trump đã có những lời xúc phạm nặng nề khi nói về Khloe Kardashian - em gái Kim Kardashian.

Theo trang New York Daily News vừa tiết lộ, vào năm 2007, khi Donald Trump làm giám khảo trò chơi truyền hình thực tế "Celebrity Apprentice" (Ngôi sao tập sự), ứng viên tranh cử Tổng thống Mỹ đã có nhiều lời xúc phạm nặng nề Khloe Kardashian - em gái Kim Kardashian - trong thời gian cô cũng tham gia trò chơi.

Donald Trump chê bai Khloé Kardashian vừa béo vừa xấu, không phù hợp để lên sóng truyền hình. 

Một biên tập viên của chương trình kể: "Ông ấy muốn tống khứ cô ấy đi... Ống ấy gọi Khloe là con lợn". Một nhân viên khác thì nghe lỏm Trump nói: "Tại sao chúng ta không đuổi Khloe? Cô ta là con lợn béo ú. Tại sao chúng ta lại nhận một thành viên xấu xí nhà Kardashian?".

Trump tiếp tục nói về cân nặng và ngoại hình của cô gái: "Cái gì thế? Chúng ta không mời được một người nóng bỏng sao?".

Và vì lẽ đó, biên tập viên khẳng định Khloé không được được xuất hiện trên sóng chương trình nữa vì Donald Trump không thích cô, chứ không phải vì cô vướng vào vụ bắt giữ vì sử dụng chất kích thích như thông báo từ chương trình.

Donald Trump từng nhiều lần lấy niềm vui từ việc sa thải nhân viên. Camera hậu trường chương trình Celebrity Apprentice đã ghi lại nhiều cảnh tượng ông hào hứng hét vào mặt người khác: “Anh bị sa thải”, rồi cười lớn và bỏ đi.

Đây không phải lần đầu Donald Trump công kích phụ nữ vì cân nặng. Năm 1996, ông còn mạnh miệng gọi Cựu Hoa hậu Hoàn Vũ Alicia Merchado là "Miss Piggy" (hoa hậu Lợn).

Năm 2007, Trump từng không tiếc lời chê bai Angelina Jolie: "Tôi thật sự hiểu vẻ đẹp là như thế nào. Và tôi có thể nói cô ấy không đẹp. Tôi sở hữu cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ và Hoa hậu Mỹ. Tôi còn sở hữu nhiều thứ khác. Tôi hiểu vẻ đẹp là thế nào, và cô ta không đẹp".

Sự cố năm 2009 khi Kim đang mang thai con gái North West, ông cũng xuất hiện trong chương tình Showbiz Tonight và mỉa mai rằng ngôi sao truyền hình thực tế nên xem lại mình đang mặc gì.

“Cô ta mập lên rồi đấy. Tôi nên nói thế này, tôi không nghĩ các bạn nên mặc như thế khi mập hơn 60 kg đâu”, Donald Trump nói.

Vào tuần trước, nhiều phụ nữ còn lên tiếng cáo buộc Trump quấy rối tình dục họ sau khi một đoạn video từ năm 2005 rò rỉ, cho thấy vị tỷ phú này khoe khoang chuyện đã đụng chạm vào "vùng kín" của các cô gái. Đệ nhất phu nhân Mỹ Michelle Obama cũng đã chỉ trích Trump vì cách đối xử tệ hại với nữ giới.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news